Tin mới

Giá xe Kia Morning tháng 10 ưu đãi chưa từng thấy, giảm giá siêu hấp dẫn

Chủ nhật, 11/10/2020, 09:03 (GMT+7)

Kia Morning tiếp tục làm "náo loạn" thị trường khi tung chiêu giảm giá cực mạnh, giá xe Kia Morning hời chưa từng thấy từ trước đến nay.

Giá xe KIA Morning tháng 10 tại các đại lý có xu hướng giảm, thậm chí có đại lý còn giảm 10 triệu đồng. Nhằm thu hút khách hàng, các đại lý của Kia Morning đã tung ra nhiều hình thức khuyến mãi.

Không thể thừa nhận, mua xe Kia Morning thời điểm này khách hàng sẽ được mua với giá rẻ chưa từng thấy. Theo đó, ngoài được đại lý giảm từ 5 - 10 triệu khi mua xe Kia Morning, thì khách hàng còn được hưởng quyền lợi giảm 50% phí trước bạ.

Bên cạnh đó, Kia Morning còn có thêm chương trình tặng phụ kiện chính hãng: Camera hành trình, film cách nhiệt, hộp đen,… Đây được xem là thời điểm mà các tín đồ của Kia Morning cân nhắc về việc mua xe.

Chỉ cần có hơn 200 triệu là khách hàng có thể sở hữu một chiếc Kia Morning trong tay. Tại một đại lý ở Long Biên, giá xe Kia Morning Luxury ưu đãi lớn, giảm tới 10 triệu đồng từ 393 triệu đồng xuống còn 383 triệu đồng.

>> Xem thêm: Giá xe Honda SH 'nhảy múa' giảm sâu thấp chưa từng thấy

Giá xe Kia Morning Deluxe từ 355 triệu đồng xuống còn 349 triệu đồng. Giá xe Kia Morning Standanrd AT có giá 329 triệu đồng, giá xe Kia Morning Standanrd MT có giá 299 triệu đồng.

Ở phân khúc dòng xe bình dân thì Kia Morning đang là hãng xe có mức giá phải chăng và được nhiều người lựa chọn. Giá xe Kia Morning tháng 10 giảm đáng kể cùng với các chương trình khuyến mãi sẽ là cơ hội để khách hàng sở hữu chiếc ô tô giá rẻ chưa từng thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news