Tin mới

Kia Morning cũ phá giá chưa là gì so với Kia Cerato chỉ còn hơn 100 triệu ngang với xe máy

Thứ sáu, 06/11/2020, 08:06 (GMT+7)

Những tưởng Kia Morning cũ phá giá đã thê thảm thì Kia Cerato cũng chẳng khá khảm, xả hàng lỗ với hơn 100 triệu.

Chuyện tưởng đùa mà lại có thật tại thị trường xe ô tô cũ. Không chỉ Kia Morning cũ phá giá với dưới 200 triệu, Kia Cerato đã qua sử dụng cũng chơi trò xả lỗ với giá chỉ hơn 100 triệu đồng, ngang ngửa một chiếc xe máy.

Theo đó, một chiếc Kia Cerato đã qua sử dụng đời 2007, màu bạc, giấy tờ đầy đủ, nội ngoại thất còn nguyên vẹn. Chiếc xe được rao bán với giá 130 triệu đồng, rẻ chưa từng thấy ngang ngửa Honda SH.

Trong khi đó, Kia Cerato mới có giá hơn 500 triệu đồng tức là người bán phải chấp nhận bán lỗ hơn 1 nửa chỉ để xả hàng để tậu xế mới.

Giá xe Kia Cerato mới tháng 11/2020. Ảnh internet

Kia Cerato là mẫu xe bán chạy nhất hiện nay nằm trong phân khúc xe hạng C, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Mazda3, Toyota Corolla Altis, Honda Civic hay Hyundai Elantra.

Kia Morning cũng đang tung nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ảnh internet

Có thể thấy, thị trường ô tô cũ đang khá đen tối. Ngoài Kia Cerato thì Kia Morning cũ cũng rơi vào tình trạng xả hàng với giá từ hơn 100 triệu đồng đến hơn 200 triệu đồng. Trong khi đó, Kia Morning mới được bán với giá từ hơn 300 triệu đồng đến hơn 400 triệu đồng.

>> Xem thêm: Ford EcoSport Active chuẩn bị đổ bộ về Việt Nam lăm le soán ngôi Kia Seltos

Sự chênh lệch quá lớn giữa giá xe cũ và xe mới cho thấy sự hết thời của những dòng xe đã qua sử dụng, đặc biệt là những mẫu xe đã quá cũ kĩ. Tuy nhiên, để có thể bán đi chiếc xe cũ mua xe mới, thì chủ nhân của những chiếc xe này chấp nhận xả lỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news