Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 5/11: Bạn thân Huỳnh Anh tiết lộ về Quang Hải, Hương Giang bị tố ‘làm màu’

Thứ năm, 05/11/2020, 22:05 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 5/11: Bạn thân Huỳnh Anh tiết lộ về Quang Hải, Hương Giang bị tố “làm màu”, Hồ Ngọc Hà tái xuất sau sinh…

Bạn thân Huỳnh Anh tiết lộ về Quang Hải

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội được cho là của bạn thân Huỳnh Anh đã lên tiếng về mối quan hệ giữa Huỳnh Anh – Quang Hải. Theo đó, Huỳnh Anh và Quang Hải bắt đầu gặp gỡ tìm hiểu từ cuối tháng 2. Nhưng không lâu sau, Quang Hải chia tay vói lý do còn thương người cũ. Đến cuối tháng 3, nam cầu thủ lại quay về cầu xin Huỳnh Anh quay lại. Trong quá trình yêu đương, Huỳnh Anh được cho là hết lòng vì bạn trai. Khi Quang Hải “dính phốt” nhún nhảy Hồ Tây thì cả anh và gia đình đều gọi điện xin lỗi và năn nỉ Huỳnh Anh. Người bạn này còn tiết lộ Quang Hải khi yêu chỉ coi Huỳnh Anh là bình phong và qua lại với nhiều người.

Huỳnh Anh và Quang Hải trở thành 2 cái tên nóng những ngày gần đây sau khi cô nàng bị bóc phốt “tiểu tam”. Sau màn bóc phốt này, Quang Hải đã có động thái dứt tình với bạn gái.

Hương Giang bị tố “làm màu”

Không đừng lại ở việc bị anti-fan tẩy chay, mới đây, Hương Giang còn bị tố “làm màu”, mua xe trả góp nhưng giả vờ là xe bạn trai tặng. Theo nguồn tin này, Hương Giang đi mua chiếc xe 8 tỷ và dẫn theo bạn trai Matt Liu. Cô được cho là tự đứng ra mua chiếc xe sang theo hình thức trả góp rồi sau đó tin đồn “được bạn trai mua xế hộp tiền tỉ” lan truyền chóng mặt. Sau đó, Hương Giang lại đăng dòng trạng thái “Cảm ơn anh yêu” nên Cộng đồng mạng càng có cớ để tin chiếc xe này là Matt Liu tặng bạn gái. Thế nhưng cho đến giờ phút này, đâu là sự thật thì chỉ người trong cuộc mới biết.

Quy định trong đám cưới Công Phượng

Ngày 16/11 tới, lễ cưới của cầu thủ Công Phượng và vị hôn thê Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức diễn ra. Khách mời khi đến dự lễ cưới của Công Phượng cần tuân thủ một số quy tắc nghiêm ngặt. Mỗi khách mời được gửi một chiếc thẻ cưới kèm thiệp cưới. Khi tới dự lễ cưới, khách mời sẽ phải quẹt mã QR trên thẻ mới được vào trong. Ngoài ra, ban tổ  chức lễ cưới sẽ gửi hình ảnh chuyên nghiệp được chụp trong buổi tiệc và cam kết bảo mật thông tin cho khách mời.

Hồ Ngọc Hà tái xuất sau sinh

Mới đây, Kim Lý đã chia sẻ bức hình Hồ Ngọc Hà sau khi hạ sinh 3 bé Elisa và Leon. Có thể thấy “nữ hoàng giải trí” vẫn giữ được thần sắc xinh đẹp sau sinh. Kim Lý cũng dành cho bạn gái những cử chỉ vô cùng ấm áp, trì mến. Bên dưới bài đăng của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bình luận “Người cha mê con nhất Thế giới”. Cặp đôi đang hạnh phúc khi được lên chức bố mẹ của hai thiên thần nhỏ. Bên dưới rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng đến họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news