Tin mới

Tin xe hot nhất 29/10: Giá xe Honda SH mới nhất, Đối thủ Kia Morning chưa 'dao kéo' phá giá chỉ bằng xe 2 bánh

Thứ năm, 29/10/2020, 16:58 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất ngày 29/10: Giá xe Honda SH hết thời kiệt quệ vẫn 'ngậm đắng nuốt cay' để đàn em giành thế thượng phong; 'Vua tay ga' Honda SH sững sờ trước đối thủ máu mặt nhà Yamaha cực phong độ; Đối thủ Kia Morning chưa một lần 'dao kéo' tuyên bố phá giá chỉ bằng Honda SH, dân tình nháo nhào đòi mua...

Đối thủ Kia Morning chưa một lần 'dao kéo' tuyên bố phá giá chỉ bằng Honda SH, dân tình nháo nhào đòi mua

Thị trường ô tô cũ trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của loạt xế hộp phá giá đảo điên, sau khi được sử dụng một thời gian như Kia Morning, BMW, Hyundai... Và mới đây nhất là chiếc Chevrolet Spark 2012 - một thương hiệu xe từ Hoa Kỳ.

Theo như lời quảng cáo của chủ xe, chiếc Chevrolet là xe số tự động và có giá bán chỉ ngang ngửa chiếc xe Honda SH. Bên trong nội thất, máy móc chưa từng sửa chữa gì nên có thể coi như chưa từng "dao kéo". Bên ngoài, xe không bị xây xước nhiều.

Thời điểm hoàng kim, chiếc hatchback hạng A này từng là kỳ phùng địch thủ của Hyundai Grand i10 hay Kia Morning. Nhưng sau khi qua tay sử dụng, chiếc xe đã phá giá, chỉ còn 138.000.000 đồng. Con số này tương đương với chiếc Honda SH 150i 2020 ABS, thậm chí còn thấp hơn "vua tay ga" đời 2019.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Giá xe Honda SH hết thời kiệt quệ vẫn 'ngậm đắng nuốt cay' để đàn em giành thế thượng phong

Cuối tháng 10, giá xe Honda SH bắt đầu ghi nhận sự biến động nối gót đàn em Honda vision. Theo đó, "vua tay ga" cũng đã bắt đầu bật tăng trở lại với mức giá chênh cao từ 9-13 triệu đồng. Như vậy, so với thời điểm tháng 9 và giữa tháng 10, HEAD đã tăng nhẹ từ 4-5 triệu đồng.

Trong đó, Honda SH 150i phanh ABS có mức chênh cao nhất so với giá đề xuất lên tới 13 triệu đồng. Cụ thể, giá đề xuất ban đầu là 95.990.000 đồng và giá bán đại lý là 108.000.000 đồng.
Phiên bản có mức giá chênh thấp nhất hiện tại là SH 125i 2020 phanh CBS, khi giá đề xuất là 70.990.000 đồng và giá đại lý là 80.000.000 đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Kia Morning giảm giá cũng khó lòng soán ngôi vương Vinfast Fadil vì lý do khó ngờ

Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thời gian qua được nhắc tới rất nhiều bởi thành tích ấn tượng mới đạt được, xe có doanh số tháng 9 cao nhất. Cùng với đó là loạt Chính sách ưu đãi "khủng" vượt mặt nhiều đối thủ đồng hạng như Kia Morning, Honda Brio...

Trước đó, trong tầm giá 300 triệu đồng, VinFast Fadil là cái lựa chọn sau của loạt xe "quốc dân" như Kia Morning, Hyundai Grand i10... Nhưng ở thời điểm hiện tại, đây lại là mẫu xe được cân nhắc hàng đầu, thời tới cản không kịp khi số người tìm mua ngày càng gia tăng.

Để làm được điều đó không thể không kể đến chính sách hỗ trợ tài chính dẫn đầu thị trường. Rõ ràng nhất là việc 3 phiên bản Fadil được bán ra là Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp có giá lần lượt là 425 triệu, 459 triệu và 499 triệu đồng. Nhưng thực tế, số tiền mà khách hàng phải trả lại thấp hơn rất nhiều khi được ưu đãi gần 50 triệu đồng khi thanh toán thẳng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Vua tay ga' Honda SH sững sờ trước đối thủ máu mặt nhà Yamaha cực phong độ

Mới đây, "ông lớn" Yamaha vừa cho "con cưng" TMax 560 2020 trình diện tại thị trường Việt Nam. Ngay lập tức mẫu xe này gây chú ý cực mạnh vì là mẫu xe ga cỡ lớn với sức mạnh vượt trội hơn hẳn Honda SH, lăm le soán ngôi "gà đẻ trứng vàng" nhà Honda.

Được biết, trước khi về Việt Nam mẫu xe này đã được ra mắt vào hồi tháng 7 tại châu Âu. Hiện ở TP.HCM chỉ có một chiếc duy nhất, về theo đơn đặt hàng của khách chứ không về ồ ạt, để cho thấy độ hiếm có của chiếc xe hầm hố này.

Hãng xe của Nhật Bản đã quyết định nâng cấp mẫu xe Yamaha TMax 530 thành Yamaha TMax 560, với diện mạo không có quá nhiều thay đổi nhưng tính năng và công nghệ lại được phủ kín sự hiện đại. Với mục tiêu quyết đấu lại "vua tay ga" Honda SH.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news