Tin mới

Kiếm 400 triệu đồng nhờ 70 ngày nằm liệt giường

Thứ ba, 15/09/2015, 17:12 (GMT+7)

Drew Iwanick đã kiếm được được 18.000 USD  bằng công việc rất đặc biệt, nằm liệt giường trong vòng 70 ngày.

Drew Iwanick đã kiếm được được 18.000 USD  bằng công việc rất đặc biệt, nằm liệt giường trong vòng 70 ngày.

Drew Iwanick nằm trên giường thí nghiệm. Nguồn: NextShark

Drew Iwanick đã bỏ túi một khoản thu nhập kha khá từ công việc nằm liêt giường liên tục trong vòng 70 ngày. Đây là chương trình nghiên cứu của Nasa nhằm đánh giá sự thoái hoá của cơ và xương trong cơ thể con người trong vũ trụ. Công việc này tưởng chừng rất dễ dàng nhưng thực sự nó rất khó khăn và mệt mỏi cho người tham gia thử nghiệm.

Bởi cách mà Drew Iwanick nằm không phải là tư thế bình thường mà anh chàng buộc phải nằm im trên chiếc giường nghiêng một góc 6 độ, vậy nên chân của anh cao hơn đầu. Hơn nữa, anh chỉ được phép nằm nghiêng chứ không được phép ngồi dậy ở bất kì thời gian nào, kể cả thời gian anh tắm rửa và vệ sinh cá nhân. Tất cả đều thực hiện trên chiếc giường kì lạ này.

Được biết, Drew Iwanick là một trong số 55 người được Nasa chọn lựa từ 25.000 ứng cử viên của dự án này. Hơn nữa, đây cũng là một may mắn của anh chàng bởi ngay một ngày sau khi anh chàng thất nghiệp, bị sa thải vị trí quản lí ca sỹ, Drew Iwanick đã nhận được lời đề nghị tham gia chương trình này ngay ngày hôm sau. Và không  cần phải suy nghĩ nhiều anh chàng đã đồng ý chương trình này.

Anh chàng phải tập phục hồi chức năng sau khi nằm liên tục. Nguồn: NextShark

Theo quy định của chương trình nghiên cứu của Nasa, Drew Iwanick phải thức dậy từ 6h sáng và đi ngủ lúc 10h tối. Trong suốt thời gian sáng đèn anh không được phép ngủ, mọi hoạt động giám sát của anh đều được camera ghi lại. Và theo Drew Iwanick, được nằm trên giường mà không được ngủ là một điều kinh khủng.

Chương trình nghiên cứu với Drew Iwanick kết thúc vào ngày 2/12/2014. Nhưng khi được đứng dậy lại là một khó khăn bởi sau 70 ngày nằm liên tục cơ thể anh không thể thích ứng ngay được, phải mất một thời gian điều chỉnh Drew Iwanick mới có thể đi đứng lại được bình thường.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news