Tin mới

Kiếm tiền tỷ, Lý Hải vẫn ngồi cần mẫn may váy cho con gái

Thứ năm, 19/12/2019, 11:24 (GMT+7)

Vô cùng bận rộn với dự án phim mới nhưng Lý Hải vẫn giành thời gian chơi cùng các con, thậm chí ngồi tỷ mẩn để may váy cho công chúa nhỏ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Từng trải qua một tuổi thơ cơ cực, cuộc sống nghèo khó, Lý Hải đã phải phấn đấu rất nhiều để có cuộc sống giàu sang, đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay. Vài năm trở lại đây, Lý Hải ít hoạt động ca hát mà chuyển hẳn sang việc làm phim.

Với sự đầu tư hoành tráng, những bộ phim do Lý Hải sản xuất đã từng nằm trong top những phim ViệtDoanh thu khủng nhất mọi thời đại, giúp nam ca sĩ trở thành một doanh nhân mới trong lĩnh vực phim ảnh và thu về một nguồn thu khổng lồ.

Thời gian gần đây, Lý Hải đang bận rộn với kế hoạch sản xuất phim Lật Mặt 5. Bận rộn là vậy nhưng anh vẫn luôn cố gắng giành thời gian cho gia đình nhỏ. Mới đây, trên page cá nhân của gia đình Lý Hải - Minh Hà đã khoe đoạn video ông bố 4 con khéo léo ngồi chơi và may váy cho con gái khiến không ít người ngưỡng mộ.

Lý Hải tự tay khâu váy cho con gái.

"Ba Hải thật tuyệt, đi quay suốt vẫn giành thời gian chơi cùng các con; Nhà đông con tuy mệt nhưng mệt vì con là niềm hạnh phúc, tài sản vô giá nha ba Hải,..." cư dân mạng để lại bình luận.

Trải qua hơn 10 năm yêu và sống bên nhau, cặp đôi trai tài gái sắc này đã có 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương là Rio, Mio, Cherry và Sunny. Trải qua nhiều lần sinh nở nhưng vẻ đẹp, sự trẻ trung của bà xã Lý Hải vẫn khiến nhiều chị em phải trầm trồ.

10 năm bên nhau, cặp đôi Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn sát cánh bên nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news