Tin mới

Lê Hoàng lại phát ngôn sốc về ngoại tình sau màn 'cà khịa' Hoàng Thùy Linh

Thứ năm, 19/12/2019, 11:00 (GMT+7)

Trong màn tranh cãi căng thẳng với MC Quyền Linh trên sóng truyền hình, đạo diễn Lê Hoàng đã không ngần ngại khẳng định và bênh vực "ngoại tình hấp dẫn nhất trên đời".

Sau màn gây xôn xao dư luận khi nhắc lại cảnh nóng của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh và nhận phải nhiều chỉ trích, Đạo diễn Lê Hoàng lại có thêm phát ngôn khá sốc trên sóng truyền hình.

Theo đó, trong tập 4 chương trình "9 người 10 ý" lên sóng vào chủ nhật tuần này, đạo diễn Lê Hoàng lại tiếp tục khiến nhiều người chú ý khi một mực bênh vực chuyện Ngoại tình, đồng thời tranh cãi rất quyết liệt với nam MC Quyền Linh.

Đạo diễn Lê Hoàng và Quyền Linh có màn tranh cãi khá gay gắt trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết "Ngoại tình là việc một người chồng, người vợ nào đó sau khi kết hôn lại có một kẻ thứ ba. Nghe như vậy, ai cũng giật mình và cho điều đó là xấu.  Nhưng các bạn quên rằng trên thế giới này có biết bao bộ phim về ngoại tình hay vô cùng. Biết bao tiểu thuyết về ngoại tình khiến người ta xem xong khóc như điên và cảm thông chứ không căm ghét.

Mọi người đừng nghe thấy ngoại tình mà nhảy dựng lên. Khi ta có một cuộc ngoại tình đẹp, ta mới phát hiện ra đời ta cũng ghê lắm, đáng sống lắm.

Cứ phản đối ngoại tình nhưng thực ra trong cuộc sống, có những cái đúng với mình nhưng không đúng với người khác hoặc ngược lại, chứ chẳng có cái gì đúng hay sai ở đây cả".

Mặc Quyền Linh phản bác gay gắt "Nhưng nếu một người đàn ông có vợ rồi mà yêu thêm vài người nữa thì đúng cái gì hả anh?".

Lê Hoàng vẫn khăng khăng "Tôi nói cho anh biết nhé, cuộc sống là như thế này. Ví dụ tôi yêu Thanh Thủy vì Thủy là một diễn viên kịch vô cùng tài năng, duyên dáng, thông minh. Tôi yêu cô ấy trên sân khấu khi cô ấy nhảy múa bay lượn.

Sau đó tôi gặp một cô khác tuy không có tính nhí nhảnh đó nhưng lại hát cực hay, làm những bài thơ khiến tôi rung động. Chẳng lẽ bây giờ vì có bà Thanh Thủy này rồi mà tôi không được rung động với bài thơ đó à? Tôi vẫn rung động chứ.

Cuộc sống của chúng ta là luôn rung động với rất nhiều cái. Tất cả những cái đó đều dẫn đến tình yêu. Bởi vậy đừng nói là vì tôi mê cô Thủy diễn viên kịch này rồi mà không được mê cô ca sĩ kia. Ai cũng có cái hay của họ.

Vấn đề ở đây là khi kết hôn rồi, chúng ta có nên tiếp tục cái cảm xúc kia không. Tất nhiên là không thể tiếp tục được".

Màn tranh cãi gay gắt của Quyền Linh và Lê Hoàng trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình

MC Quyền Linh không đồng ý, liền tranh luận: "Anh có quyền rung động với bất kỳ ai nhưng không thể ai cũng ngủ cùng".
Nhưng Lê Hoàng vẫn không nhượng bộ và cho biết "Ngoại tình có nhiều loại. Có những người cả đời họ chỉ mơ về nhau hoặc mơ đơn phương. Chúng ta cứ nói ngoại tình là lấy nhà, lấy tiền, lấy tài sản người khác, nhưng có những người ngoại tình họ không lấy một cái gì hết.

Thậm chí có những ngoại tình họ chấp nhận người kia có vợ có chồng. Đừng nhìn con người theo lối khô cứng, rạch ròi ra như vậy.

Tôi không ca ngợi ngoại tình nhưng tôi khẳng định ngoại tình là thứ hấp dẫn nhất trên đời. Tôi dám chắc ai trong chúng ta cũng đều từng ngoại tình tư tưởng.

Tức là thấy một ai đó lại mơ giá người ấy là của mình. Còn chuyện chúng ta có làm hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Về tư tưởng không ai thoát được chuyện ngoại tình, tôi cũng thế thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news