Tin mới

Kiểm tra chồng bằng... mắt thường

Thứ tư, 19/02/2014, 08:38 (GMT+7)

Có lần, tôi nghe lỏm hai người phụ nữ trò chuyện với nhau: “Tại chị không để ý thôi, phải mà gặp em, em nhìn một cái là biết chồng có bậy bạ với người ngoài hay không liền à”. “Em nhìn sao hay vậy?”. “Đơn giản lắm".

Có lần, tôi nghe lỏm hai người phụ nữ trò chuyện với nhau: “Tại chị không để ý thôi, phải mà gặp em, em nhìn một cái là biết chồng có bậy bạ với người ngoài hay không liền à”. “Em nhìn sao hay vậy?”. “Đơn giản lắm".

Liệu phụ nữ có thể kiểm tra việc chồng Ngoại tình bằng cách quan sát?

Chuyện nhìn màu tinh dịch để đoán chồng “đã bao lâu chưa yêu”, cũng có chút cơ sở. Tinh dịch được tạo ra bởi các bộ phận của tuyến sinh dục như tuyến tiền liệt, bao tinh hoàn, tuyến niệu đạo. Thành phần chủ yếu của nó bao gồm: nước, chất béo, fructose, lecithin, các phân tử protein, các hạt sắc tố, các enzyme... Màu sắc của tinh dịch được xác định bởi các thành phần của tinh dịch. Tinh dịch bình thường màu trắng sữa, “để lâu không dùng”, sẽ ngả vàng nhạt, để càng lâu, càng sậm màu và nhầy hơn.

Đàn ông mới vừa quan hệ, bề mặt da của “súng” sẽ nổi những chấm trắng li ti? Điều này còn tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Theo một số thống kê, chỉ có khoảng 50% đàn ông xuất hiện hạt mụn nhỏ li ti màu trắng sau khi quan hệ tình dục. Đó là những hạt Fordyce (tên của vị bác sĩ đầu tiên mô tả về chúng). Những hạt Fordyce thường có màu trắng sáng hơn da bình thường. Chúng thường “an tọa” ở vùng môi, vùng da trên thân dương vật, hoặc vùng quy đầu (có người gọi chúng là sẩn chuỗi ngọc).

Khi có thay đổi về hormon sinh dục, những hạt Fordyce xuất hiện. Một người trưởng thành sẽ thấy rõ hơn những hạt này sau khi “yêu”, nhất là khi “súng” vừa trải qua giai đoạn “giương nòng”.

Tuy nhiên, nếu dựa vào hai yếu tố vừa nêu để “kết tội” chàng, e dễ gây oan sai. Màu vàng của “sản phẩm” đậm ít hay đậm nhiều, mắt thường khó phân định được. Đó là chưa kể, có một số quý ông bị bệnh nam khoa, tinh dịch có thể trắng bất thường, hoặc vàng sẫm dù đang là “hàng” mới .

Còn chuyện căn cứ những hạt trắng li ti càng phập phù hơn. Bản thân các hạt này luôn tồn tại, nó chỉ rõ hơn một chút khi “cậu bé” vận động mạnh mẽ. Nếu cứ tin rằng thấy chấm trắng tức là mới “sinh hoạt” xong, sẽ khiến quý ông khó bề giải thích.

Ngoài hai yếu tố chỉ có tính chất tham khảo như đã phân tích, quý bà có nhiều cách khác hay hơn để phán đoán chồng có vụng trộm hay không. Một người đã “no xôi chán chè” với người khác ngoài đường, về nhà dễ hờ hững, thậm chí cảm thấy khó chịu khi bị ai đụng chạm vào thân thể. Cũng có “tội phạm” khéo léo, dù mới “phạm tội” nhưng vẫn cố gắng tỏ ra tự nhiên, thân mật với vợ, dù có cố gắng che giấu đến mấy cũng dễ bị linh cảm của một người vợ bắt bài.

Ngoài ra, việc nắm bắt mùi hương lạ trên cơ thể của chàng, để ý hơn đến lịch trình di chuyển của chàng mỗi ngày, cũng dễ nắm bắt tình hình hơn.

Nhiều chị em ít quan tâm cặn kẽ đến đời sống, sinh hoạt của chồng, nhưng lại dễ dàng tin theo những “tuyệt chiêu phát hiện chồng ngoại tình” một cách “trời ơi đất hỡi”, để rồi ôm hận. Thật ra, nếu quan tâm cặn kẽ đến chồng, sẽ dễ dàng phát hiện ra “dấu hiệu khả nghi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiểm cha chồng