Tin mới

Kiện tướng dance sport Chí Anh và đường tình duyên đầy lận đận

Thứ bảy, 10/09/2016, 11:36 (GMT+7)

Trước khi kết hôn cùng Khánh Linh, Chí Anh từng trải qua hai mối tình đầy ồn ào với bạn nhảy Khánh Thi và Nhã Khanh.\n 

Trước khi kết hôn cùng Khánh Linh, Chí Anh từng trải qua hai mối tình đầy ồn ào với bạn nhảy Khánh Thi và Nhã Khanh.

Khánh Thi

Chí Anh và Khánh Thi quen nhau năm 1999. Năm 2000, hai người bắt đầu cùng nhau tập luyện khiêu vũ và quyết tâm đi theo con đường chuyên nghiệp khi mà Việt Nam còn chưa nhiều người biết đến môn thể thao cao cấp này. 

Để đi theo con đường chuyên nghiệp, cả hai đã tự bỏ tiền túi ra để sang Pháp du học vào năm 2002. Năm 2005, Ủy ban thể dục thể thao mới đầu tư cho đôi nhảy này khi họ đã giành được những thành tích nhất định, và cử tham gia SEA Games 23 và 24.

Chí Anh - Khánh Thi từng là một cặp đôi ăn ý và vô cùng thành công trên sàn nhảy.

Với sự quyết tâm tập luyện, cả hai dần nổi tiếng và trở thành cặp đôi hạnh phúc trong tình yêu, thành công trên sàn nhảy.

Gắn bó với nhau hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không thể có một cái kết đẹp. Mặc dù thừa nhận là người nói chia tay trước nhưng Khánh Thi không khỏi cảm thấy chênh vênh và rất lâu sau vẫn chưa có ai thay thế được Chí Anh.

Trong đêm liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2016, Khánh Thi, Chí Anh cùng ngồi trên ghế giám khảo. Sau phần thi của thí sinh Vũ Ngọc Anh đến từ đội Khánh Thi, Chí Anh mở lời hỏi tình cũ, liệu cô có giận anh không nếu anh thẳng thắn nhận xét về thí sinh trong đội cô.

Khánh Thi bật khóc khi ngồi ghế nóng cùng Chí Anh.

Ngay sau câu hỏi này, Khánh Thi bật cười đáp lại: “Anh muốn hỏi em giận trong giới hạn cuộc thi, hay giận vì điều gì khác?”.

Sau đó, nữ giám khảo khiến người xem bất ngờ, ngay cả Chí Anh cũng "bị đơ" trên ghế nóng khi cô khóc nức nở và úp mở về chuyện chia tay trước đây: “Nếu mà giận anh thì em đã giận lâu rồi.”

Bà mẹ một con nghẹn ngào: “Sau 7 năm, chữ giận không còn nữa, thay vào đó, chữ cảm ơn đã hiện lên nhiều hơn.

Em phải cảm ơn anh vì nếu không có anh, sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, dancesport đã không có vị trí đáng chú ý trên các gameshow truyền hình như thế này. Nếu anh muốn biết em có còn giận anh không thì hãy nghe bài ‘Cố lên cô gái nhỏ’ của em”.

Nhã Khanh

Sau khi chia tay Khánh Khi, Chí Anh tìm được hạnh phúc mới bên bạn nhảy kém 17 tuổi - Nhã Khanh. Cặp đôi Chí Anh và Nhã Khanh từng đoạt nhiều giải quốc tế.

Chí Anh và bạn gái Nhã Khanh.

Lớn hơn bạn gái 17 tuổi, Chí Anh luôn tỏ ra nghiêm túc và đứng đắn trong chuyện tình cảm. Ngay khi vừa tỏ tình với Nhã Khanh, Chí Anh đã tới nhà bạn gái, thưa chuyện với bố mẹ cô một cách nghiêm túc. Anh cũng rất tôn trọng Nhã Khanh, kiên nhẫn chờ đợi cô đủ lớn để nghĩ tới chuyện kết hôn.

Dù được hai bên gia đình rất ủng hộ, nhưng cách đây hơn 1 năm Chí Anh - Nhã Khanh cũng đường ai nấy đi.

Khánh Linh

Sau khi chia tay với Nhã Khanh, Chí Anh kín tiếng hơn trong việc chia sẻ về đời tư. Thông tin đám cưới của Chí Anh được hé lộ qua hình ảnh về thiệp mời của anh gửi tới Hoa hậu Mai Phương Thúy tối 25/8 khiến không ít khán giả bất ngờ. Hôn lễ sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/9 tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Tấm thiệp cưới của Chí Anh - Khánh Linh.

Khách mời sẽ gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt và giới thể thao. Về phía Khánh Thi, cô chia sẻ với truyền thông rằng bản thân cảm thấy rất vui bởi cuối cùng “tình cũ” đã yên bề gia thất. Nữ kiện tướng dancesport cho biết cô sẽ thu xếp để ra thủ đô dự đám cưới Chí Anh.

Khánh Linh mới tốt nghiệp THPT.

Cô dâu của Chí Anh có tên Khánh Linh. Năm nay 18 tuổi, Khánh Linh chênh lệch tuổi tác khá nhiều với chú rể Chí Anh, sinh năm 1978. Trước khi đám cưới diễn ra, có nhiều thông tin cho rằng Khánh Linh đang mang bầu những tháng đầu khi lộ vòng hai khá lớn trong lễ ăn hỏi.

Khánh Linh lộ vòng hai khá lớn làm rộ thông tin người đẹp mang trong lễ ăn hỏi cách đây ít ngày.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhã Khanh