Tin mới

Kiều nữ bắt cóc tình cũ rồi lên kế hoạch tống tiền

Thứ năm, 28/08/2014, 10:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ấm ức vì người yêu cũ không chịu trả số tiền đã nhờ vay hộ trong thời gian còn yêu nhau, Dung đã tâm sự với Phòng và cùng chồng lên kế hoạch bắt giữ anh Thao đòi tiền chuộc.

(Tinmoi.vn) Ấm ức vì người yêu cũ không chịu trả số tiền đã nhờ vay hộ trong thời gian còn yêu nhau, Dung đã tâm sự với Phòng và cùng chồng lên kế hoạch bắt giữ anh Thao đòi tiền chuộc.

Ngày 28/8, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Văn Phong (27 tuổi) cùng vợ là Đỗ Thị Dung (24 tuổi, ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản. 4 đồng phạm tham gia vụ việc, tuổi từ 24 - 43, nhà ở Hưng Yên và Hà Nội cũng bị tạm giữ để điều tra.

Bị hại trong vụ án là anh Đặng Xuân Thao (ở huyện Ba Vì) - bạn trai cũ của Dung. Theo tài liệu điều tra, thời còn yên nhau, Dung có đứng ra vay giúp anh Thao 20 triệu đồng. Khi đó người bạn trai hẹn sẽ trả sớm. Tuy nhiên, chia tay một thời gian dài thanh niên quê Ba Vì vẫn chưa hoàn trả.

Kẻ chủ mưu Đỗ Thị Dung (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Cô gái 24 tuổi mới đây tổ chức đám cưới với Nguyễn Văn Phong và đã nhiều lần kể cho chồng nghe bị bạn trai cũ nợ tiền không trả. Sáng 26/8, phát hiện anh Thao uống nước trên đường Kim Giang (quận Thanh Xuân), vợ chồng Phong cùng 4 người khác quây lại đòi tiền, ép bị hại gọi điện về cho người thân mang trả nếu không sẽ “xử lý”. Nhóm này đưa Thao đến một quán cà phê gần đó rồi liên tục gọi điện đe dọa người thân anh ta.

Về phía gia đình bị hại, sau khi những kẻ lạ mặt đe dọa tống tiền, họ đã làm đơn trình báo công an. Nhận được tin báo, cảnh sát đã tổ chức xác định địa điểm nhóm cưỡng đoạt đang giữ người rồi bí mật hóa trang xung quanh. Khi Dung đang nhận số tiền cưỡng đoạt của gia đình bị hại, công an ập đến bắt quả tang.

Trang Lê (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tình cũ kiều nữ