Tin mới

“Kiều nữ” bị chích roi điện, đe dọa hiếp dâm vì cá độ bóng đá

Thứ năm, 21/08/2014, 09:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do thích lêu lổng, cá độ bóng đá nên Tr. Đã bị chủ nợ bắt, nhốt và tống tiền gia đình.

(Tinmoi.vn) Do thích lêu lổng, cá độ bóng đá nên Tr. Đã bị chủ nợ bắt, nhốt và tống tiền gia đình.

Điều tra viên Bùi Tuấn Dũng (đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Bình Thạnh) cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Trần Quốc Huy (SN 1981, quê Khánh Hòa) và Nguyễn Văn Đại (SN 1988, tạm trú phường 11, quận Gò Vấp) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, chiều 5/8, đội CSĐT Công an quận Bình Thạnh  đã nhận được đơn kêu cứu của bà Nguyễn Thị L. (SN 1957, ngụ huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) CSĐT, trình báo việc con gái bị một số đối tượng bắt giữ đòi tiền chuộc.

Theo đơn trình báo của bà L., con gái bà là Lê Thị Thùy Tr. (SN 1985, tạm trú số 241 Nguyễn Thượng Hiền, phường 6, quận Bình Thạnh) bị một người đàn ông tên Huy bắt cóc. Người này liên lạc qua điện thoại với bà L., yêu cầu gia đình phải chuyển 50 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nguyễn Văn Đại tại ngân hàng Đông Á thì mới thả Tr. về.

Chân dung hai đối tượng bắt giữ, khống chế chị Tr đòi tiền chuộc.

Sau khi xác minh, cơ quan điều tra đã lần ra các manh mối dẫn đến khách sạn mà các đối tượng này đang khống chế nạn nhân. "Đánh hơi" được công an đã vào cuộc, các đối tượng khống chế chị Tr. đã liên tục thay đổi địa điểm khách sạn. Đến lần thứ ba chuyển khách sạn tại Hóc Môn (TP.HCM), các đối tượng không ngờ đã bị trinh sát phát hiện, bao vây. Sau nhiều giờ truy xét, lực lượng công an đã giải cứu thành công chị Tr. vào 23h ngày 6/8.

Tại cơ quan điều tra, Tr. khai nhận có nợ Trần Quốc Huy 374 triệu đồng tiền thua cá độ bóng đá. Hiện cơ quan công an đang làm rõ, Tr. là người thầu cá độ hay chỉ là người chơi để xử lý. Do Tr. không có khả năng trả nợ nên đôi bên thỏa thuận Tr. phải trả cho Huy 200 triệu đồng và chia thành ba đợt. Tr. đã trả cho Huy được 160 triệu đồng, còn 40 triệu đồng Tr. hẹn đến ngày 24/7 sẽ thanh toán hết.

Thế nhưng, quá thời hạn mà con nợ vẫn chưa xoay được tiền trả, Huy nghĩ Tr. tìm cách quỵt nên chủ động hẹn nạn nhân đến quán nước số 34 Nguyễn Văn Đậu (quận Phú Nhuận) để nói chuyện "phải quấy".

Khi đến quán, Tr. có linh tính không tốt khi gặp Huy cùng một số đối tượng đòi nợ thuê do Huy nhờ đến can thiệp. Trong đó, Tr. nhận ra Sơn "bà Thùy" và Phong (đàn em của Sơn) vốn nổi tiếng dữ dằn. Không biết làm gì, Tr. khóc lóc, năn nỉ Huy và hẹn một tuần sau sẽ trả hết nợ.

Đến ngày 4/8, Sơn "bà Thùy" và Phong chủ động gọi điện cho Tr. và hẹn đến quán nước cũ để thanh toán nợ. Chúng đề nghị Tr. đưa 25 triệu đồng để chấm dứt nợ nần với Huy. Nhưng Tr. không tin, không làm theo mà gọi điện cho Huy kể lại sự việc.

Hay tin, Trần Quốc Huy rất tức tối, vì Sơn "bà Thùy" dám đơn phương "bẻ kèo" nhằm chiếm đoạt số tiền con nợ. Ngay lập tức, Huy nhờ Dũng Sport  (cũng thuộc thành phần đòi nợ thuê) cùng với Nguyễn Văn Đại và Mỹ lùn (vợ Đại) đi cùng với một tên đàn em đến quán nước giải quyết vụ việc. Đến nơi, Dũng Sport xấn tới khống chế Tr. và yêu cầu nhóm của Sơn "bà Thùy" đi theo nhóm này đến nơi khác giải quyết, tránh ồn ào. Thấy nhóm mình yếu thế hơn, Sơn "bà Thùy" cùng đàn em khéo léo chuồn êm. Dàn xếp với "đồng nghiệp" xong, Dũng, Huy, Đại lấy xe của Tr. rồi khống chế chở đến một khách sạn ở quận Tân Phú.

Giao Tr. cho Huy và vợ chồng Đại giám sát, Dũng Sport cùng đàn em lấy xe của Tr. đem gửi tại một bệnh viện trên đường âu Cơ rồi bỏ về. Trong khi đó, nhóm đòi nợ thuê cùng Huy và vợ chồng Đại dùng vũ lực uy hiếp tinh thần, ép Tr. trả  tiền. Canh giữ Tr. đến trưa 5/8, vợ chồng Đại và Huy khống chế đưa con tin đến một khách sạn khác ở quận Tân Bình rồi gọi điện cho Dũng và đàn em đến tìm cách đòi nợ. Tại đây, nhóm người này tiếp tục đánh đập và dùng roi điện chích nạn nhân, buộc Tr. gọi điện về cho người thân chuyển tiền vào tài khoản của Đại. Nếu Tr. không làm theo, chúng sẽ cho đối tượng nghiện ma túy hiếp dâm rồi bán ra nước ngoài làm gái.

Do Tr. ngoan cố không chịu gọi điện, sợ công an theo dõi, Huy và vợ chồng Đại tiếp tục chuyển con tin đến khách sạn Thu Lệ ở xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn). Cũng với những trò tra tấn cũ, Dũng Sport liên tục thúc ép, buộc Tr. gọi điện, nhắn tin cho người thân nhanh chóng chuyển tiền. Lúc này, nhóm người trên không chịu dừng lại ở số tiền 50 triệu đồng mà buộc Tr. phải nộp 214 triệu đồng thì mới được thả ra. Đến 23h ngày 6/8, Huy cùng Đại khống chế Tr. để chuyển sang địa điểm khác thì bị trinh sát bao vây, bắt giữ và đưa về cơ quan CSĐT lấy lời khai.

Ông B.T.D., quản lý khu trọ nơi Tr. đang tạm trú cho biết: "Cô Tr. này có cuộc sống phức tạp vô cùng, quan hệ trai gái lung tung lắm. Cô ấy hay dẫn bạn về phòng ăn nhậu vui chơi, nhà ở Đồng Nai có giàu có gì đâu mà sống như tiểu thư. Cô này hình như còn nghiện cả ma túy và cá độ bóng đá nữa. Đêm nào, cô ta cũng đi đến 3, 4h sáng mới về. Nói chung các mối quan hệ và sinh hoạt hàng ngày của cô ta rất phức tạp. Tr. cũng phải hiền lành gì, thường qua lại, nhậu nhẹt với dân anh chị, ai ở đây cũng biết tiếng".

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news