Tin mới

'Kiều nữ' bóng chuyền Việt Nam tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp dịu dàng đến mê đắm lòng người

Thứ sáu, 26/05/2023, 19:57 (GMT+7)

CLB bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin được biết đến là nơi sản sinh ra những hoa khôi tài năng, trong đó phải kể đến Phạm Thị Nguyệt Anh.

Phạm Thị Nguyệt Anh sinh năm 1998 tại Quảng Bình. Cô nàng bén duyên với bóng chuyền khi 15 tuổi. Dù bắt đầu có phần muộn hơn các vận động viên khác nhưng bằng năng khiếu và sự chăm chỉ, người đẹp nhanh chóng khẳng định mình trên sân bóng. Chủ công của CLB bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh thông tin vừa khoe bộ ảnh 'cực truất' dưới ống kính của đồng đội Nguyễn Thanh Hương.

'Kiều nữ' bóng chuyền Việt Nam tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp dịu dàng đến mê đắm lòng người - Ảnh 1
 
Những đường cong của cơ thể cùng sự dịu dàng trong đôi mắt khiến cô nàng người Quảng Trị lại càng trở nên quyến rũ.
Những đường cong của cơ thể cùng sự dịu dàng trong đôi mắt khiến cô nàng người Quảng Trị lại càng trở nên quyến rũ.

Trong bộ ảnh được Nguyễn Thanh Hương đăng tải lên mạng xã hội, Nguyệt Anh gợi cảm khoe dáng cùng nội y hàng hiệu. Nhiều đồng đội, người hâm mộ nhận xét nhìn cô không khác gì một người mẫu đích thực. Những đường cong của cơ thể cùng sự dịu dàng trong đôi mắt khiến cô nàng người Quảng Trị lại càng trở nên quyến rũ.

Nguyệt Anh gợi cảm khoe dáng cùng nội y hàng hiệu
Nguyệt Anh gợi cảm khoe dáng cùng nội y hàng hiệu

Nguyệt Anh trở nên đầy mê hoặc, khác hẳn với hình ảnh chủ công mạnh mẽ trên sân đấu. Từ những bức ảnh đời thường, có thể thấy cô nàng 9X theo đuổi sự cá tính, mạnh mẽ và thoải mái trong gu ăn mặc.

'Kiều nữ' bóng chuyền Việt Nam tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp dịu dàng đến mê đắm lòng người - Ảnh 2
 

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng khả năng bật đà tới 2m95, bật chắn 2m84 cùng khả năng chơi bóng toàn diện ở vị trí chủ công, đối chuyền đến năm 2018, Nguyệt Anh được gọi lên đội tuyển quốc gia. Tại giải bóng chuyền vô địch châu Á 2022, người đẹp 25 tuổi có được suất đấu chính và mang về hạng 4 chung cuộc, thành tích cao nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam tại giải đấu này.

Nguyệt Anh cũng vừa được Bộ Quốc Phòng phong quân hàm Quân Nhân Chuyên Nghiệp
Nguyệt Anh cũng vừa được Bộ Quốc Phòng phong quân hàm Quân Nhân Chuyên Nghiệp

Tài năng, xinh đẹp, Nguyệt Anh chính là hình ảnh tiêu biểu cho thế hệ VĐV trẻ tài năng của Bộ Tư Lệnh Thông Tin sẵn sàng thống trị ở ngôi cao nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam thêm nhiều năm nữa. Mới đây, Nguyệt Anh cũng vừa được Bộ Quốc Phòng phong quân hàm Quân Nhân Chuyên Nghiệp nhờ những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ cho đội bóng BTL TT cũng như Đội tuyển Quốc gia.

Gia đình không ai theo nghiệp thể thao, vì thế Nguyệt Anh rất biết ơn bố mẹ và em gái đã hết lòng ủng hộ Cô theo đuổi bóng chuyền, có được thành công bước đầu như hôm nay.

'Kiều nữ' bóng chuyền Việt Nam tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp dịu dàng đến mê đắm lòng người - Ảnh 3

Mới đây, Bộ Quốc phòng cũng tổ chức Lễ tuyên dương Đoàn thể thao Quân đội tham gia SEA Games 32, Phạm Thị Nguyệt Anh cùng trợ lý HLV Nguyễn Trọng Linh, Đoàn Thị Lâm Oanh, Hoàng Thị Kiều Trinh &được Bộ trưởng VHTT& DL tặng bằng khen và CLB được Tổng Tham mưu trưởng tặng bằng khen sau thành tích giành HCB SEA Games 32.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl bóng chuyền