Tin mới

"Kiều nữ" hận tình, tung ảnh giường chiếu hạ nhục bạn trai cũ

Thứ bảy, 27/02/2016, 09:22 (GMT+7)

Cuộc sống đang bình yên, bỗng một ngày, hình ảnh giường chiếu của anh T. với một người phụ nữ được che mặt xuất hiện rất nhiều trên mạng Facebook và Zalo...

Cuộc sống đang bình yên, bỗng một ngày, hình ảnh giường chiếu của anh T. với một người phụ nữ được che mặt xuất hiện rất nhiều trên mạng Facebook và Zalo...

Cuộc sống anh bỗng rơi vào cảnh bấn loạn, suy sụp bởi những lời đàm tiếu đầy ác ý… Kẻ anh hoài nghi nhất trong vụ việc này chính là cô bạn gái cũ tên Phan Thị N. mà anh đã chia tay cách đây hơn 1 năm. Quyết tâm tìm ra kẻ đã “chơi xỏ” mình, anh T. đã báo lên cơ quan chức năng, nhờ can thiệp và xử lý.

Được biết, vào khoảng giữa năm 2014, anh N.Đ.T (SN 1982, trú tại P.T, Hà Nội) – một doanh nhân khá thành đạt, kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng có quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Phan Thị N. (SN 1988, quê Phú Xuyên, Hà Nội), hiện ở một căn nhà trên phố Phan Chu Trinh (Quận Hoàn Kiếm, HN).

Kể từ ngày nhận lời yêu, anh T. với N. đã có nhiều lần ân ái mặn nồng với nhau. Đáng nói, trong mỗi lần yêu đương, mơn trớn, chị N. thường chụp ảnh anh T. khoả thân và ảnh hai người lúc ân ái.

Khoảng giữa năm 2015 (1 năm sau đó), hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Thêm vào đó là việc bị gia đình phát hiện ngăn cấm nên sau đó, anh T. và chị N. chia tay.

Mọi chuyện tưởng sẽ êm ả, nhưng sau khi chia tay, do hận tình, “kiều nữ” Phan Thị N. đã nhờ người lập nhiều tài khoản mạng xã hội và tung lên đó vô số ảnh "nóng" của bạn trai cũ là anh N.Đ.T.

Tài khoản facebook chị N. giả mạo để tung ảnh nóng của anh T.

 

Vào một ngày tháng 10/2015, anh T. tá hoả khi được người thân là anh,em, bạn bè và những người hàng xóm xung quanh nhà nơi anh T. sinh sống đưa cho anh xem những hình ảnh anh khoả thân. Chưa dừng lại, những ảnh giường chiếu của anh với một người phụ nữ đã được che mặt cũng xuất hiện rất nhiều trên mạng Facebook và Zalo.

Anh T. cảm thấy bị suy sụp tinh thần do chịu nhiều lời đàm tiếu và cảm thấy mình đang bị bôi nhọ, xúc phạm về danh dự và nhân phẩm... Sau nhiều ngày suy nghĩ, anh T. quyết tìm ra bằng được kẻ "chơi xỏ" mình.

Đầu anh lúc này đặt hết mọi nghi vấn vào người tình cũ. Ngày 03/11/2015 anh N.Đ.T đến trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội để trình báo sự việc.

Chị N. dùng nhiều tài khoản facebook, zalo để đăng những hình ảnh nhạy cảm của người yêu cũ và mình.

 

Ngay khi tiếp nhận vụ việc, nhận thấy sự việc có dấu hiệu phạm tội "Làm nhục người khác" được quy định trong BLHS, cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm đã tiến hành xác minh điều tra, triệu tập ba nghi can chính là Phan Thị N. (SN 1988), Nguyễn Huy Thiện (SN 1975), trú tại xã Song Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội và Phan Thị Th. (SN 1994, chính là em gái của Phan Thị N.).

Quá trình khai thác thông tin, cơ quan Công an thu giữ ba chiếc điện thoại iPhone 5. Kiểm tra bên trong điện thoại của N. phát hiện những tấm hình khoả thân và lúc ân ái của anh T.

Tại cơ quan CSĐT, cả ba đối tượng trên đều khai, do N. cay cú tình cũ, lại có sẵn những tấm hình giường chiếu của anh T. trong máy nên đã gọi điện cho Thiện nhờ lập cho mình một tài khoản Facebook ảo mang tên V.A. Sau đó, N. tiếp tục nhờ Thiện đăng liên tiếp những ảnh khoả thân của anh T. lên mạng xã hội.

Không những vậy, N. nhờ tiếp em gái ruột là Phan Thị Th. lập thêm một tài khoản Facebook khác mang tên H.M và một tài khoản Zalo mang tên H. Sau đó tìm, kết bạn với những người thân trong gia đình anh T. Rồi liên tiếp chia sẻ những hình ảnh khoả thân và ảnh giường chiếu của anh T. và N., nhằm bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm tình cũ.

Đơn của anh T. gửi cơ quan CSĐT anh cho biết, sau khi bị đăng ảnh bôi xấu lên mạng xã hội, cuộc sống của gia đình, công việc của anh đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh cảm thấy bị xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của mình nên yêu cầu xử lý nghiêm các đối tượng theo đúng pháp luật, ngoài ra anh không có yêu cầu bồi thường gì khác.

Qua những căn cứ điều tra và xác minh được, cùng lời khai nhân chứng, cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm được sự phê chuẩn của Viện kiểm sát cùng cấp ra Quyết định khởi tố vụ án về tội "Làm nhục người khác", khởi tố ba bị can Phan Thị N., Phan Thị Th. và Nguyễn Huy Thiện. Bắt tạm giam đối tượng N. và Thiện, riêng đối tượng Th. đang bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tới đây, vụ án này sẽ được đưa ra xét xử.

Diệu Nam - Mộc Miên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news