Tin mới

“Kiều nữ tuổi teen” ăn mặc khêu gợi phục vụ trong các quán bar, nhà hàng

Chủ nhật, 07/02/2016, 07:41 (GMT+7)

Bất ngờ kiểm tra nhà hàng Nam Anh, cơ quan công an phát hiện hàng loạt tiếp viên ăn mặc khêu gợi đang ngả ngớn phục vụ khách.

Bất ngờ kiểm tra nhà hàng Nam Anh, cơ quan công an phát hiện hàng loạt tiếp viên ăn mặc khêu gợi đang ngả ngớn phục vụ khách.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận 21 tiếp viên nhà hàng không ký hợp đồng lao động và 9 tiếp viên không có giấy tờ tùy thân. Đáng chú ý, trong số các tiếp viên này có 2 người dương tính với chất ma túy, 2 tiếp viên khác mới chỉ 14 tuổi và 1 tiếp viên 16 tuổi.

Tuổi teen bốc lửa và... chơi ma tuý

Trao đổi với PV báo ĐS&PL, đại diện Công an quận 5 (TP.HCM) xác nhận, cơ quan này vừa phát hiện một nhà hàng kinh doanh karaoke “chui” tại số 184 Nguyễn Biểu (phường 2, quận 5). Đáng chú ý, ngoài việc sử dụng tiếp viên nghiện ma túy, nhà hàng này còn sử dụng tiếp viên mới chỉ 14, 16 tuổi để phục vụ khách. Đây là lần đầu tiên, công an quận 5 triệt phá một tụ điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm xử dụng nhiều tiếp viên còn nhỏ tuổi như vậy.

Thông tin chi tiết với PV, vị này cho hay, thời gian qua, Công an quận 5 nhận nhiều tin báo phản ánh của người dân về việc tại nhà hàng Nam Anh những hoạt động kinh doanh bất thường, có nhiều tiếp viên ăn mặc khêu gợi, khiêu dâm để phục vụ khách. Đáng chú ý, nhà hàng này có “đặc sản” chuyên đãi khách chịu chơi là các tiếp viên “nhí” nhưng thân hình nảy nở, ăn nói ngọt ngào, phục vụ hết mình. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an quận 5 cử trinh sát vào cuộc xác minh và lên kế hoạch kiểm tra.

Ảnh minh họa

“Qua xác minh, Công an quận 5 phát hiện nhà hàng Nam Anh có những biểu hiện như người dân phản ánh. Ngay sau đó, Công an quận 5 bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng nói trên. Khi lực lượng chức năng ập vào, phát hiện một phòng VIP có 3 vị khách là “đại gia” đang ngồi cùng 3 tiếp viên nữ ăn mặc khêu gợi, uống bia, hát karaoke”, vị đại diện thông tin thêm.

Qua kiểm tra toàn nhà hàng, lực lượng công an ghi nhận có 21 tiếp viên không ký kết hợp đồng lao động theo quy định, 9 tiếp viên không có giấy tờ tùy thân. Ngoài ra, nhà hàng này còn sử dụng 3 tiếp viên dưới 18 tuổi (trong đó có 2 tiếp viên 14 tuổi, 1 tiếp viên 16 tuổi). Kiểm tra nhanh, 38 tiếp viên tại nhà hàng này, lực lượng công an phát hiện có 2 tiếp viên dương tính với các chất ma túy.

Làm việc với cơ quan công an, các tiếp viên khai nhận, nhà hàng kinh doanh karaoke không phép được một thời gian. Để thu hút khách, đặc biệt là khách “đại gia”, nhà hàng tuyển đội ngũ tiếp viên trẻ, đẹp để phục vụ. Khi tiếp khách, các tiếp viên phải phục vụ hết mình, nhiệt tình. Đặc biệt, nhà hàng có 3 món “đặc sản”, là 2 tiếp viên mới chỉ 14 tuổi và 1 tiếp viên 16 tuổi. Các tiếp viên này đều trẻ, đẹp. Thời gian qua, nhờ có đội ngũ tiếp viên trẻ này mà khách liên tục tìm đến nhà hàng để được các tiếp viên “nhí” phục vụ.

Cũng làm việc với cơ quan công an, một vị khách là “đại gia” khai nhận, do nghe tin nhà hàng Nam Anh có đội ngũ tiếp viên trẻ, đẹp, phục vụ khách nhiệt tình nên cùng vài người bạn đến vui vẻ. Tại đây, vị “đại gia” chọn 3 tiếp viên, trong đó có 1 tiếp viên “nhí” trong hàng chục tiếp viên của nhà hàng để phục vụ. Khi tất cả đang hát karaoke trong phòng thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Đại diện Công an quận 5 cho biết, sau khi kết thúc kiểm tra, cơ quan công an đã đưa 9 tiếp viên không có giấy tờ tùy thân cùng 3 tiếp viên dưới 18 tuổi và 2 tiếp viên dương tính với ma túy về Công an phường 2 (quận 5) tiếp nhận, xử lý theo thẩm quyền.

Bề nổi của tảng băng chìm

Theo tìm hiểu của PV, đây không phải lần đầu tiên cơ quan chức năng phát hiện tại các tụ điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm sử dụng tiếp viên dưới 18 tuổi. Một cán bộ điều tra Công an quận 5 cho biết, trước đó, cơ quan công an bất ngờ ập vào nhà hàng Tân Hà (quận 5), phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc khêu gợi, mát mẻ phục vụ khách người Đài Loan uống bia, hát karaoke thâu đêm.

Tại nhà hàng này, lực lượng công an kiểm tra nhân viên có 5 người dương tính với ma túy. Ngoài ra, cơ quan công an còn phát hiện nhà hàng sử dụng một số tiếp viên chưa đủ tuổi lao động (dưới 18 tuổi). Đáng chú ý, các tiếp viên “nhí” này khai nhận, để có sức khỏe phục vụ khách thâu đêm các cô gái này đã sử dụng ma túy.

Trước đó, vào thời điểm tháng 9/2015, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM cũng phát hiện tại nhà hàng Trúc Xinh (phường 7, quận Phú Nhuận) hàng loạt sai phạm. Theo đó, nhà hàng tổ chức kinh doanh karaoke không phép, sử dụng tiếp viên mặc đồ khiêu dâm, không đăng ký sử dụng lao động, không trang bị phương tiện PCCC, cửa thoát hiểm không đủ đèn chiếu sáng. Đáng chú ý, nhà hàng này sử dụng tiếp viên mới 16, 17 tuổi để phục vụ khách.

Trao đổi với PV, một cán bộ Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa – Xã hội TP.HCM tiết lộ: “Tại TP.HCM, nhiều tụ điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm như quán bar, beer clup, vũ trường, nhà hàng karaoke, cơ sở massage đang sử dụng các tiếp viên dưới 18 tuổi, thậm chí là 14, 15 tuổi như một “lợi thế” trong việc thu hút khách tìm đến. Các vụ việc báo ĐS&PL nêu ở trên chỉ là bề nổi bị cơ quan chức năng phát hiện, thực tế còn rất nhiều vụ chưa phát hiện ra. Việc sử dụng các tiếp viên “nhí” này phục vụ không chỉ vi phạm pháp luật mà còn vi phạm đạo đức. Trong thời gian tới, khi gặp phải các cơ sở kinh doanh vi phạm, chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý nghiêm”.

Để tìm hiểu thêm thông tin, PV đã vào cuộc ghi nhận thực tế. Qua giới thiệu của một số “dân chơi”, PV nắm được thông tin, tại nhà nghỉ N.H. (quận Gò Vấp, TP.HCM) có tổ chức dịch vụ massage kích dục. Đáng chú ý, đội ngũ tiếp viên của nhà nghỉ này đều trẻ, đẹp. Đặc biệt, nhà nghỉ này có một “đặc sản” là 4 tiếp viên “nhí” vừa tròn 16 tuổi phục vụ. Ngay sau đó, PV có mặt tại đây để tìm hiểu. Trong vai một khách muốn vui vẻ, PV đề nghị lễ tân nhà nghỉ sắp xếp cho các cô nàng phục vụ. Ngay lập tức, lễ tân nói: “Muốn “đặc sản” chỗ em phục vụ, anh phải trả tiền vé gấp đôi nhé, khi em nó phục vụ xong, anh phải boa đẹp nhé”. Thông tin với PV, một dân chơi từng được “đặc sản” của nhà nghỉ N.H. phục vụ cho biết: “Các “đặc sản” của nhà nghỉ này phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì điều này mà chúng tôi nhiều lần đến đây “vui vẻ”.

Không chỉ nhà nghỉ N.H., theo ghi nhận của PV, tại quận Thủ Đức cũng có một nhà hàng karaoke “chui” tên T.T. sử dụng một số tiếp viên dưới 18 tuổi. Nhân viên lễ tân nhà hàng này cho biết: “Muốn được các em này phục vụ, khách phải liên hệ đặt lịch trước. Bởi các em rất đắt sô”. Tại quận 12 cũng có một cơ sở massage kích dục tên P.L. sử dụng 4 tiếp viên từ 15 – 16 tuổi phục vụ kích dục cho khách. PV cũng đang cung cấp thông tin cho các lực lượng chức năng để kiểm tra và xử lý trong thời gian tới.

Dụ dỗ bằng chiêu “việc nhẹ, lương cao”

Thông tin với PV, một cán bộ Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM cho biết: “Để tuyển được các tiếp viên “nhí” này, chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm thường tìm về các tỉnh miền Tây để chiêu dụ. Chủ các cơ sở thường dùng chiêu bài “việc nhẹ, lương cao” để dụ dỗ. Khi vào làm việc, mờ mắt trước số tiền kiếm được quá nhiều, các tiếp viên “nhí” này nhanh chóng thạo nghề và trở thành “công cụ” kiếm tiền cho các ông chủ, bà chủ”.

Theo T.Nga

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news