Tin mới

Kim Lý hộ tống Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn lẻ bóng tại LHP Quốc tế

Thứ hai, 24/11/2014, 17:01 (GMT+7)

Cùng có mặt tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế lần 3 nhưng Trần Bảo Sơn xuất hiện lẻ bóng còn Trương Ngọc Ánh được Kim Lý hộ tống. 

Cùng có mặt tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế lần 3 nhưng Trần Bảo Sơn xuất hiện lẻ bóng còn Trương Ngọc Ánh được Kim Lý hộ tống. 

Lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội - HANIFF 2014 đã diễn ra vào tối qua 23/11 với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng giải trí. 

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014 với sự tham dự của 130 bộ phim từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điện ảnh Việt Nam có 2 phim dài ("Đập cánh giữa không trung" và "Những đứa con của làng"), 12 phim ngắn (phim truyện ngắn, tài liệu, hoạt hình) dự thi; 24 bộ phim ở các thể loại được tuyển chọn để chiếu trong chương trình Điện ảnh thế giới (World Cinema) và chương trình phim Việt Nam hôm nay.

Đại diện cho đoàn phim "Hương ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã có mặt từ sớm. Trương Ngọc Ánh diện bộ váy màu đỏ quyến rũ. 

Không chỉ trở thành tâm điểm của sự kiện Liên hoan phim bởi sự xuất hiện như những minh tinh Hollywood trên thảm đỏ, nam diễn viên Việt Kiều - Kim Lý còn không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật với bạn diễn bất cứ khi nào có dịp. Nụ hôn má tình cảm ngay trên thảm đỏ, trước sự chứng kiến của rất đông quan khách. 

Kim Lý hôn Trương Ngọc Ánh ngay tại Liên hoan phim Quốc Tế

Kim Lý hộ tống Trương Ngọc Ánh suốt sự kiện

Đặc biệt, cùng có mặt trong sự kiện đó là chồng cũ của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn. Khác với vợ cũ, Trần Bảo Sơn lẻ bóng 1 mình trong sự kiện LHP Quốc tế lần 3. Trần Bảo Sơn đại diện cho 2 phim dự thi hạng mục phim dài của liên hoan phim lần này (Những đứa con của làng, Đập cánh giữa không trung). Ngoài ra phim “Đoạt hồn” do anh đóng vai chính cũng được trình chiếu trong hạng mục phim Việt Nam hôm nay.

Trái lập với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn lẻ bóng tham dự sự kiện

Kể từ khi chia tay, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã chọn cho mình những con đường riêng. Và cả hai đều đã thu được những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Trương Ngọc Ánh sau chia tay ngày càng gợi cảm, sự xuất hiện dày đặc bên bạn diễn Kim Lý khiến dư luận không khỏi hoài nghi về mối quan hệ của hai người. 

Còn về phía Trần Bảo Sơn, sau khi ly hôn, anh tất bật với công việc. Bộ phim Đoạt hồn do anh tham gia diễn xuất gây nhiều chú ý. Anh cũng vừa trở về sau liên hoan phim Venice với thành công của phim "Đập cánh giữa không trung".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news