Tin mới

Trương Ngọc Ánh bất ngờ đón sinh nhật trên sóng truyền hình

Thứ năm, 13/11/2014, 09:44 (GMT+7)

Nữ diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ khi BTC và các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu.

Nữ diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ khi BTC và các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu.

Tại đêm thi Hoa khôi áo dài 2014 diễn ra tối hôm qua 12/11, nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh đã không dấu được sự xúc động khi được BTC và các thí sinh dành tặng những bông hoa, lời chúc mừng sinh nhật. 

Trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Thật bất ngờ khi nhận được tình cảm của Ban tổ chức và các em thí sinh khi làm sinh nhật cho mình trên sấu làm mình xúc động quá.

Khi ra về lại nhận được bất ngờ thứ 2 đó là các bé fan thân yêu chờ ở ngoài để hát mừng sinh nhật và tặng quà cho mình, một ngày thật ý nghĩa - love all".

Trương Ngọc Ánh xinh đẹp 


Kể từ khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp đặc biệt là lĩnh vực điện ảnh. Đã 8 năm kể từ sự thành công vang dội của vai Dần trong Áo lụa Hà Đông, nhiều người nghĩ rằng Trương Ngọc Ánh dường như đã "ngủ quên" trên thành công ấy, chị ít xuất hiện hơn trước công chúng sau khi lấy chồng và có con. Thế nhưng sau khi cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ, người ta lại thấy cô toả sáng hơn bao giờ hết với nhiều vai trò mới mẻ. 

Trương Ngọc Ánh đã thay đổi và trở nên mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện thân mật, tình tứ bên Kim Lý - bạn diễn "Hương ga". Trong một bài phỏng vấn gần đây, Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại cả hai đang có tình cảm với nhau trên mức bạn bè. Tuy nhiên, mọi thứ chưa đến ngưỡng để cả hai xác định đây có phải là người yêu của nhau hay không. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news