Tin mới

Kim Lý không cưỡng lại được sức hút của Trương Ngọc Ánh

Thứ ba, 25/11/2014, 09:31 (GMT+7)

“Trương Ngọc Ánh là một phụ nữ rất quyến rũ, hiếm ai cưỡng lại sức hút của cô ấy”, Kim Lý chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

 

“Trương Ngọc Ánh là một phụ nữ rất quyến rũ, hiếm ai cưỡng lại sức hút của cô ấy”, Kim Lý chia sẻ.

Kim Lý là nam diễn viên Việt kiều trở về từ Hollywood, trở thành Tùng Hero, người đàn ông tuyệt vời của Hương Ga – Trương Ngọc Ánh trong bộ phim cùng tên. 

Bộ phim Hương Ga đã mang đến nhiều cơ hội cho anh, đặc biệt là khán giả biết đến hình ảnh của anh nhiều hơn, vậy anh thấy sự thành công trong vai diễn này là gì?

Sự thành công trong vai diễn này là tôi đã góp phần làm nên sự thành công của bộ phim. Đó là "phần thưởng" cho tất cả những người đã nỗ lực hết mình vì bộ phim. Thành công của cá nhân tôi với nhân vật Tùng Hero chỉ là một sự cộng thêm mà thôi.

Anh thấy vai diễn Tùng Hero của mình trong bộ phim Hương Ga khó nhất là điều gì?

Khó khăn cũng rất nhiều nhưng tôi cảm thấy rằng mình rất may mắn. Khó khăn đầu tiên có thể nói đến chính là đa phần các diễn viên khác không nói tiếng Anh nhiều và  tôi gần như không hiểu những người trong đoàn làm phim đang nói gì. Nhưng may mắn là chúng tôi vẫn có thể giao tiếp được với nhau thông qua ánh mắt hay ngôn ngữ cơ thể (điều mà các diễn viên bắt buộc phải có). Cả đoàn đều rất thân thiện khi dạy tôi nói tiếng Việt và cư xử rất hoà nhã với tôi. Tôi cũng không nói được tiếng Việt nên người biên tập nội dung đã điều chỉnh ngắn gọn lại lời thoại của nhân vật để khó khăn này không là một trở ngại quá lớn. 

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong suốt thời gian quay để có thể bắt nhịp nhanh với cả đoàn. Hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng hết sức để học tiếng Việt đây. Hi vọng rằng với bộ phim sắp tới, các khán giả có thể nghe được giọng thật của tôi trong phim.

Diễn viên Việt kiều Kim Lý.

Sau bộ phim Hương Ga hình ảnh của anh được so sánh với nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Anh có thấy mình hơn hay kém điểm nào của nam diễn viên này?

Johnny Trí Nguyễn là người mạnh dạn đi trước và có nhiều thứ để tôi học hỏi. Chúng tôi có nhiều điểm chung hơn là sự khác biệt, về đam mê với nghề, quan điểm làm phim và đặc biệt là xuất phát điểm. Chính vì vậy, tôi chắc rằng mình có nhiều thứ để học hỏi từ anh ấy, từ kinh nghiệm cũng như kiến thức về thị trường điện ảnh Việt, nơi tôi vẫn còn là một "lính mới". 

Tôi không nghĩ việc đem hai cái tên lên bàn cân sẽ đem lại lợi ích gì cho bản thân tôi hay Johnny Trí Nguyễn và cả những khán giả yêu thích chúng tôi. Để được khán giả đón nhận, bản thân chúng tôi phải có những điểm mạnh của riêng mình. Thay vì việc so sánh hơn thua, nếu chúng tôi kết hợp những điểm mạnh của cả hai để đem lại cho khán giả những tác phẩm điện ảnh chất lượng chẳng phải sẽ tốt hơn sao? Tôi hy vọng rằng cả hai sẽ cùng hợp tác trong nhiều dự án sắp tới.

Vậy ưu điểm về bản thân anh là gì?

Tôi nghĩ ưu điểm của mình nằm ở vẻ bề ngoài khác lạ. Là "lính mới" nên việc giới thiệu hình ảnh của mình đến với công chúng thật chẳng dễ dàng gì, nhưng cũng mang đến một số thuận lợi nhất định. Tôi cũng đi làm từ rất sớm, từng đi và sống ở nhiều nơi trên thế giới, chính vì thế kinh nghiệm sống khá dày dặn cũng là một trong những lợi thế rất lớn.

Trong bộ phim anh và nữ diễn viên Trương Ngọc Anh rất ăn ý trong các canh phim, vậy anh thấy hình ảnh nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong phim so với ngoài thực tế thế nào?

Tôi nghĩ Trương Ngọc Ánh có rất nhiều điểm giống Hương Ga. Ngoài đời, cô ấy cũng là một phụ nữ rất năng động, độc lập, mạnh mẽ, quyết đoán và rất quyến rũ. 

Từ khi hoàn thành xong bộ phim Hương Ga, hình ảnh anh và Trương Ngọc Ánh rất gần gũi, thường xuyên xuất hiện bên nhau, dư luận luôn bàn tán về nghi án tình cảm giữa hai người, anh chia sẻ về điều này được không?

Chúng tôi rất hợp nhau nên dành rất nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ quan điểm về các vấn đề trong cuộc sống. Hiện tại chúng tôi đang hợp tác trong nhiều dự án và khối lượng công việc rất lớn, nên phần lớn thời gian, dĩ nhiên không dành để nói chuyện phiếm rồi. 

Trương Ngọc Ánh cũng đang hỗ trợ tôi trong việc thâm nhập vào điện ảnh nước nhà, bởi bạn biết đấy, địa hạt phim ảnh rất cạnh tranh. Khi tôi được biết đến nhiều hơn, sẽ có nhiều cơ hội làm việc tại Việt nam. Cả tôi và Ánh đều muốn cái tên Kim Lý xuất hiện nhiều và phủ sóng rộng rãi hơn, đó cũng là một hình thức quảng bá cho Hương Ga và những dự án tiếp thôi của cá nhân tôi và cả hai trong tương lai. 

Về chuyện tình cảm, chúng tôi vẫn đang tìm hiểu nhau, và đến thời điểm hiện tại vẫn là những người bạn rất thân, và chỉ vậy thôi.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh dính nghi án tình cảm sau bộ phim Hương Ga

Được biết mới đây, anh và Trương Ngọc Ánh vừa mở một công ty chung, liệu đây có phải là điều bí ẩn giữa anh chị?

Tôi không cho rằng đó là một điều bí ẩn khi việc tôi và Trương Ngọc Ánh mở công ty chung đã được công bố khá rộng rãi. 

Thời gian dài cùng nhau trải qua bao nhiêu thử thách của bộ phim, anh có rung động trước bà trùm Trương Ngọc Ánh không?

Trương Ngọc Ánh là một phụ nữ rất quyến rũ, hiếm ai cưỡng lại sức hút của cô ấy. (cười lớn)

Chưa bao giờ anh nhắc tới người con gái nào, không biết mẫu người vợ lý tưởng trong anh như thế nào? 

Kết hôn đồng nghĩa với việc hai người cùng nhau xây dựng một gia đình. Vì vậy, điều làm nên một người vợ lý tưởng là sự trân quý những giá trị gia đình. 

Đã có những thành công trên lĩnh vực điện ảnh, không biết anh có dự định sẽ tìm một nửa của mình trong thời gian tới?

Những thành công vừa qua có ý nghĩa rất lớn với tôi, nhưng tình cảm là chuyện không nói trước được. Tôi mong muốn sẽ sớm thành công trong việc đi tìm "một nửa" của mình.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh quyết định sang Canada để thực hiện ước mơ diễn xuất. Vậy động lực nào lại đưa anh về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp của mình?

Trong cuộc sống chúng ta có nhiều lý do để dẫn đến những lựa chọn khác nhau. Có những lựa chọn dính liền đến sự nghiệp, nhưng cũng có những sự lựa chọn chi đơn thuần đem đến cho ta niềm vui. 

Ngoài việc bị kịch bản của "Hương Ga" hấp dẫn, tôi còn có cảm giác rằng, việc đóng một vai nam chính trong một bộ phim tại Việt Nam sẽ đem lại những kinh nghiệm hoàn toàn mới mẻ đối với tôi, không chỉ trong điện ảnh mà còn cả cuộc sống. Có điều gì đó mách bảo tôi hãy nắm lấy cơ hội này. Bởi lẽ, đây là cơ hội tôi có thể quay về một nơi chốn mình có một sợi dây liên kết vô hình, và biết đâu, tôi sẽ tìm thấy điều gì đó thú vị. Tôi nghĩ tôi đã không quyết định sai.

Anh thấy sự thành công trên con đường điện ảnh đến với mình là quá dễ dàng không? 

Tôi nghĩ rằng chẳng có con đường nào dẫn đến thành công mà quá dễ dàng, và những thành công dễ dàng những thành công không bền vững. 

Có thể nhìn từ ngoài vào, khán giả thấy rằng mọi thứ đến với tôi quá nhanh nhưng để có được những thành công nhất định này, cá nhân tôi trong cả sự nghiệp của mình nói chung và trong bộ phim Hương Ga nói riêng đã phải có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng và lâu dài. Ngoài ra, không thể kể đến công lao của cả ê-kip làm phim Hương Ga nữa. Chính sự nỗ lực của cả tập thể đã khiến thành công của bộ phim trở nên ý nghĩa hơn. Nhân đây, tôi cũng muốn cảm ơn các khán giả đã ủng hộ cho bộ phim cũng như nền điện ảnh Việt Nam.

Không chỉ có thế mạnh về ngoại hình, khả năng nhập vai cùng chất từng trải giúp nam diễn viên Việt kiều làm đốn tim fan nữ.

Anh sẽ tiếp tục được theo sự nghiệp này hay muốn lấn sân sang nghành khác như người mẫu chẳng hạn?

Tôi nghĩ đó cũng là một ý hay, nhưng điện ảnh là niềm đam mê số một của tôi, là sự nghiệp tôi muốn theo đuổi suốt cuộc đời mình.

Thời gian sắp tới anh có dự định gì cho công việc cũng như tương lai của mình?

Tôi muốn phát triển sự nghiệp của mình tại Việt Nam, và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình trên thị trường quốc tế. Sắp tới, tôi sẽ có một dự án hợp tác giữa Canada và Nhật Bản (White Elephant), một dự án trong nước (xin phép chưa tiết lộ thông tin) và một dự án hợp tác giữa chính phủ Thụy Điển và Canada (I am wanted). 

I am wanted  là một bộ phim được đầu tư không chỉ với kinh phí lớn (4 triệu USD) và một ê-kip quốc tế tài năng. Tôi cũng sẽ giữ vai trò sản xuất bộ phim này cùng hai nhà sản xuất nổi tiếng Martin Soder và Niv Fichman. Tôi rất kỳ vọng vào I am wanted bởi đây là một bộ phim với 75% bối cảnh được quay ở Việt Nam. Vì vậy, thành công của bộ phim sẽ góp phần mở rộng cánh cửa cho không chỉ nền điện ảnh Việt Nam vươn ra thế giới mà còn giúp giới thiệu những nét văn hóa cũng như vẻ đẹp của Việt Nam với khán giả khắp nơi.

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news