Tin mới

Trương Ngọc Ánh tìm niềm vui mới sau ly hôn

Thứ năm, 29/05/2014, 15:31 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh vừa xuất hiện rất nổi bật trong buổi ra mắt trailer phim Hương ga. Sau khi ly hôn, người đẹp lấy công việc làm niềm vui.

Trương Ngọc Ánh vừa xuất hiện rất nổi bật trong buổi ra mắt trailer phim Hương ga. Sau khi ly hôn, người đẹp lấy công việc làm niềm vui.

Vừa qua, đoàn làm phim Hương Ga đã chính thức giới thiệu trailer của dự án phim vô cùng đặc sắc này.

Góp mặt trong sự kiện này có ngôi sao điện ảnh gốc Việt Kim Lý - người đóng vai nam chính Tùng Hero trong phim, nam diễn viên Harry Lu - người thủ vai Châu và đặc biệt là nữ diên viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh - thủ vai Hương Ga trong bộ phim cùng tên.

Xuất hiện với phong cách thời trang khá đơn giản, song Trương Ngọc Ánh vẫn khoe được vóc dáng thon gọn cùng ngoại hình vô cùng xinh đẹp của mình. Sau những biến cố về chuyện tình cảm, thời điểm hiện tại Trương Ngọc Ánh tập trung phần lớn thời gian cho các hoạt động nghệ thuật đa dạng của bản thân.

Hương ga là một dự án được Cường Ngô theo đuổi trong nhiều năm và được khởi quay từ tháng 12.2013. Với hơn hai tháng quay tại Nam Định, Hạ Long, Bình Dương, Sài Gòn, và hơn 1000 giờ quay, bộ phim hành động đặc biệt này hứa hẹn mang đến những chi tiết thú vị.

Hương Ga là bộ phim đầu tiên của Việt Nam khai thác những góc khuất số phận của giới giang hồ đất Cảng, đồng thời thông qua đó để nói lên thân phận của người phụ nữ trong giới số má của tội ác.

Kim Lý tỏ ra đặc biệt yêu thích vai diễn trong Hương Ga, vì anh cho rằng đó không chỉ là một kẻ giang hồ, mà còn là một người đàn ông biết yêu thương và dám chấp nhận đương đầu, chấp nhận hy sinh. Sau Hương Ga, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng hợp tác trong một dự án phim mới kinh phí lớn, dự kiến sẽ bấm máy vào mùa thu này.

Sắp tới, trailer chính thức của bộ phim này sẽ được công bố trên các kênh đại chúng, dự kiến Hương Ga sẽ được phát hành và ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Một số hình ảnh mới của Trương Ngọc Ánh cùng đoàn làm phim Hương ga:

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Phi Thanh Vân lộ clip phẫu thuật làm đẹp da mặt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news