Tin mới

Kim Lý phản ứng cực "ngầu" khi Hà Hồ liên tục bị réo tên khi Cường đô la cưới vợ

Thứ năm, 24/01/2019, 14:17 (GMT+7)

Có lẽ dân tình tha hồ mà ghen tị khi Kim Lý vẫn luôn âm thầm bên cạnh bạn gái trong lúc Hà Hồ thường xuyên bị réo tên khi Cường Đô La cưới vợ.

Có lẽ dân tình tha hồ mà ghen tị khi Kim Lý vẫn luôn âm thầm bên cạnh bạn gái trong lúc Hà Hồ thường xuyên bị réo tên khi Cường Đô La cưới vợ.

Ngày 20/1 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đám hỏi giữa Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ bất ngờ. Sau hơn 1 năm hẹ hò, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã chính thức về một nhà. 

 

Bên cạnh việc chúc phúc cho vợ chồng Cường Đô La, các tên Hồ Ngọc Hà cũng bị réo lên liên tục trong những ngày qua. Nhiều người đem Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang ra so sánh khi một người danh chính ngôn thuận bước vào cửa nhà đại gia phố Núi chỉ sau 1 năm tìm hiểu còn Hồ Ngọc Hà dành 8 năm để yêu, chung sống và sinh con nhưng chưa một lần được mặc váy cô dâu. Người hâm mộ cũng đồn đoán rằng Hồ Ngọc Hà không được lòng mẹ Cường Đô La nên không được cưới.

Sau một thời gian im lặng, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng ngầm đáp trả lại những bàn tán và lôi cô vào chuyện Cường Đô la làm đám hỏi với Đàm Thu Trang.

Bị réo tên khi Cường Đô la cưới vợ, Hồ Ngọc Hà đáp trả sâu cay

Nữ ca sĩ viết với lời lẽ gay gắt trên trang cá nhân: “Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào mà bạn ấy đăng lên Facebook thì huống chi là những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua.

Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách ‘Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống’ đi. Vì nói xấu, hạ bệ, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi ở nhà cào bàn phím rung đùi cười...

Ai hạnh phúc hãy vui dùm chứ có gì đâu phải so sánh, phân tích, cứ như hiểu rõ tâm sinh lý của tôi lắm”.

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện.

 

Không cầu kỳ như mọi lần, Hồ Ngọc Hà xuất hiện cá tính khi mặc nguyên set màu đen năng động tone sur tone với bạn trai Kim Lý.

Bỏ mặc những ồn ào xung quanh, Hà Hồ được bạn trai Kim Lý tháp tùng tại một sự kiện tối qua. Cả hai cũng nhận được khá nhiều lời chúc mừng khi được nhận xét quá đẹp đôi, thậm chí fan hâm mộ còn mong đợi một đám cưới trong tương lai.

Trong lúc Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị réo tên khi Cường Đô La cưới vợ thì Kim Lý vẫn luôn âm thầm bên cạnh bạn gái như này, có lẽ ai cũng chỉ mong có được người bạn trai tuyệt vời như Kim Lý thôi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news