Tin mới

Kim Lý quỳ gối chọn váy cho Trương Ngọc Ánh nhân ngày sinh nhật

Thứ năm, 13/11/2014, 08:35 (GMT+7)

Chiều 12/11, cũng là ngày sinh nhật của mình, Trương Ngọc Ánh đã cùng 'người tình' Kim Lý dạo một vòng trung tâm hàng hiệu Luala để chọn cho mình bộ cánh độc đáo tham dự show thời trang Elle Fashion Show Xuân Hè 2015.

Chiều 12/11, cũng là ngày sinh nhật của mình, Trương Ngọc Ánh đã cùng 'người tình' Kim Lý dạo một vòng trung tâm hàng hiệu Luala để chọn cho mình bộ cánh độc đáo tham dự show thời trang Elle Fashion Show Xuân Hè 2015.

Chiều nay, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng diện đồ trẻ trung đi shopping. Bà trùm Hương Ga chia sẻ: “Các show diễn luôn là nơi để Trương Ngọc Ánh có những trải nghiệm thú vị về thời trang, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

Với sự kiện này, Trương Ngọc Ánh đang hướng đến hai bộ cánh của Elie Saab và Alaia để xuất hiện tại thảm đỏ”…

Kim Lý tự tay chọn váy cho Trương Ngọc Ánh.

Chàng diễn viên Việt kiều tỏ ra vô cùng ga lăng khi quỳ xuống chúc mừng sinh nhật 'Nữ hoàng điện ảnh Việt'- 12/11.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sánh đôi trong hầu hết sự kiện.

Họ đang được đánh giá là cặp đôi đẹp hoàn hảo cả trên phim lẫn ngoài đời.

Trương Ngọc Ánh cũng rất tình cảm khi lựa chọn bộ vest của Roberto Cavalli để Kim Lý tham dự sự kiện thảm đỏ đặc biệt này cùng cô.

Kim Lý- Tùng Hero của “Hương Ga” chia sẻ, từ khi về Việt Nam anh có nhiều cơ hội tham dự các sự kiện thời trang và điện ảnh. Đây là lần thứ hai anh xuất hiện tại Elle Fashion Show và anh luôn ấn tượng với những bộ thiết kế của các nhà thiết kế trẻ tại Việt Nam.

Những ngày qua, phim “Hương Ga” đã trở thành tâm điểm của dư luận khi đạt được Doanh thu kỷ lục và là “nữ hoàng phòng vé”. Chính vì thế, Trương Ngọc Ánh cũng được giới truyền thông ưu ái gọi là “nữ hoàng điện ảnh Việt”.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang nỗ lực để tổ chức chương trình âm nhạc điện tử đỉnh cao “Hương Ga DJ Party” tại ba thành phố lớn: TPHCM, Cần Thơ và Đà Nẵng. Theo đó, khán giả đi xem phim “Hương Ga” chỉ cần giữ cuống vé để làm vé vào cửa “Hương Ga DJ Party” đêm 18.11 tại sân Lan Anh, TPHCM, đêm 22.11 tại Nhà thi đấu đa năng TP. Cần Thơ và đêm 29.11 tại Cung văn hóa thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng. Đây cũng là phim Việt Nam duy nhất có chương trình tri ân khán giả theo cách độc đáo và ý nghĩa như vậy.

Được biết, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng đoàn phim “Hương Ga” sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội từ 23-27.11. Bộ phim gây xôn xao của họ sẽ tranh giải trong hạng mục “Panorama”. Sau đó, Hương Ga sẽ tiếp tục tham gia một số liên hoan phim quốc tế.

 

Theo Tùng Anh/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news