Tin mới

Trương Ngọc Ánh và bạn trai tin đồn "phim giả tình thật"?

Thứ sáu, 31/10/2014, 11:06 (GMT+7)

Trong hậu trường MV mới, Trương Ngọc Ánh và người tình tin đồn Kim Lý đã có những cử chỉ thân mật, tình cảm bên nhau như đôi tình nhân.

Trong hậu trường MV mới, Trương Ngọc Ánh và người tình tin đồn Kim Lý đã có những cử chỉ thân mật, tình cảm bên nhau như đôi tình nhân. 

Sau khi ra mắt bộ phim "Hương Ga",Trương Ngọc Ánh bắt tay vào thực hiện MV "Cơn mộng du".  Trong MV, bà mẹ một con đã có những hình ảnh gợi cảm và lãng mạn cùng nam chính, diễn viên Việt kiều Kim Lý. MV được thực hiện trên nền tảng câu chuyện với những cảnh hậu trường của Hương Ga.

Người tình tin đồn Kim Lý chăm sóc Trương Ngọc Ánh chu đáo 

Trong hình ảnh hậu trường, nữ diễn viên 38 tuổi có nhiều hình ảnh lãng mạn, tình tứ bên người tình Kim Lý. Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang vướng nghi án hẹn hò. Không chỉ say đắm trên màn ảnh, cặp đôi còn xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện, làm dấy lên tin đồn 'phim giả tình thật'. Tuy nhiên, cả hai không khẳng định thông tin này bởi muốn duy trì tình bạn đẹp và tìm hiểu nhau kỹ càng hơn. 

Theo tin tức được biết, sau bộ phim "Hương Ga", Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng hợp tác trong một dự án phim mới kinh phí lớn khác, dự kiến sẽ bấm máy vào mùa thu này.

Cả hai thân mật sau hậu trường

Đã 8 năm kể từ sự thành công vang dội của vai Dần trong Áo lụa Hà Đông, nhiều người nghĩ rằng Trương Ngọc Ánh dường như đã "ngủ quên" trên thành công ấy, chị ít xuất hiện hơn trước công chúng sau khi lấy chồng và có con. Thế nhưng sau khi cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ, người ta lại thấy cô toả sáng hơn bao giờ hết với nhiều vai trò mới mẻ. 

Trương Ngọc Ánh đã thay đổi và trở nên mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện thân mật, tình tứ bên Kim Lý - bạn diễn "Hương ga". Trong một bài phỏng vấn gần đây, Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại cả hai đang có tình cảm với nhau trên mức bạn bè. Tuy nhiên, mọi thứ chưa đến ngưỡng để cả hai xác định đây có phải là người yêu của nhau hay không. 

Còn về phía Trần Bảo Sơn, sau khi ly hôn, anh tất bật với công việc. Bộ phim Đoạt hồn do anh tham gia diễn xuất gây nhiều chú ý. Anh cũng vừa trở về sau liên hoan phim Venice với thành công của phim Đập cánh giữa không trung.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news