Tin mới

Kim Ny Ngọc gây sốt với MV "Điệp vụ hoa hồng"

Thứ tư, 07/10/2015, 16:38 (GMT+7)

Kim Ny Ngọc tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả về diễn xuất và khả năng ca hát của mình trong MV phim ca nhạc "Điệp vụ hoa hồng".

Kim Ny Ngọc  tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả về diễn xuất và khả năng ca hát của mình trong MV phim ca nhạc "Điệp vụ hoa hồng".

Kim Ny Ngọc là gương mặt mới của showbiz Việt, cô nàng nổi tiếng bởi sở hữu gương mặt khả ái cùng giọng hát ngọt ngào, đặc biệt người đẹp còn có khả năng sáng tác nhạc.

Kim Ny Ngọc gây ấn tượng với khán giả bằng các ca khúc trữ tình, đậm chất pop-balld, dân ca. Ảnh: NVCC

Sau một thời gian tham gia showbiz, cô đã cho ra mắt 11 MV và 5 album gồm: Em sẽ sống khác, Bao lần em khóc, Tình yêu hết hạn rồi (song ca cùng Khánh Đơn), Giá chưa từng yêu nhau (kết hợp cùng ca sỹ Đinh Kiến Phong), Đối với anh em không còn cảm giác cùng các sáng tác của nhạc sĩ Khánh Đơn, Sơn Hạ, …

Mới đây, Kim Ny Ngọc mang đến cho khán giả một MV ca nhạc "Điệp vụ hoa hồng". chỉ sau ít giờ được đăng tải, MV đã thu hút được hơn hai triệu lượt xem trên Youtube.

Ảnh: NVCC

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu trắc trở và những âm mưu toan tính, thanh toán lẫn nhau, những tình huống éo le giữa tình yêu, tội ác và tiền bạc. Sau nhiều trắc trở và nhiều lần chinh phục, cuối cùng họ cũng đến được với nhau.

Ảnh: NVCC

Ảnh: NVCC

Hình tượng một cô tiểu thư vừa xinh đẹp, vừa giỏi võ của Kim Ny Ngọc đem lại một luồng gió mới cho người hâm mộ dòng phim ca nhạc hành động võ thuật. Bởi hiếm có cô ca sỹ trẻ nào lại có thể thực hiện những pha hành động vừa đẹp mắt, vừa mạnh mẽ, chân thực đến vậy.

Ảnh: NVCC

Một số cảnh hành động của Kim Ny Ngọc khi triệt hạ đám đông khiến cho người hâm mộ phải thán phục trước kỹ năng diễn xuất võ thuật vô cùng điêu luyện cùng phần diễn xuất tự của cô.

Sau MV phim ca nhạc, cô nàng đang ấp ủ dự án cho ra mắt album gồm tuyển tập những ca khúc do chính mình sáng tác. Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news