Tin mới

Vượt mặt Lee Min Ho và BigBang, Kim Soo Hyun thống trị ngành quảng cáo

Thứ tư, 18/03/2015, 10:51 (GMT+7)

Anh chàng vừa thay thế BigBang và Lee Min Ho làm đại sứ thương hiệu cho "Jeju Air", trở thành vị vua mới cho ngành quảng cáo nước này.

Anh chàng vừa thay thế BigBang và Lee Min Ho làm đại sứ thương hiệu cho "Jeju Air", trở thành vị vua mới cho ngành quảng cáo nước này.

 

 

 

 

 

 

 

Kim Soo Hyun tiếp tục thống trị ngành công nghiệp quảng cáo sau khi được chọn làm đại sứ thương hiệu mới nhất cho công ty hàng không hãng hàng không giá thấp, Jeju Air.

Ngày 16 tháng 3, Ae Group thông báo rằng BigBang và Lee Min Ho sẽ được Kim Soo Hyun chính thức thay thế để làm người đại diện mới nhất cho Jeju Air. Cũng theo người đại diện, các diễn viên sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng không cho một năm thông qua một loạt các poster quảng cáo và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

 

Kim Soo Hyun được chọn là đại diện thương hiệu hãng hàng không chi phí thấp hàng đầu tại Hàn Quốc và một phần châu Á.

Ngoài ra cũng là gương mặt đắt giá mời quảng cáo.

Hiện nay, hãng hàng không quốc tế đang mở rộng khi họ phục vụ một số chuyến bay đến  Nhật Bản, Trung Quốc, Philippines, Thái Lan, Guam, Hong Kong, Việt Nam và nhiều hơn nữa….

Trong khi đó, Kim Soo Hyun là một gương mặt đáng thèm muốn sau khi nổi như cồn nhờ các dự án phim như You Who Came From The Stars, The Moon Embracing The Sun,…

 

Theo Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news