Tin mới

Kim Tuyến vui mừng hội ngộ Lã Thanh Huyền tại Hà Nội

Thứ sáu, 08/05/2015, 08:21 (GMT+7)

Đôi bạn thân cùng tham gia "Phụ nữ thế kỷ 21" có dịp tái ngộ tại buổi buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Ngủ với hồn ma" tại Hà Nội.

Đôi bạn thân cùng tham gia "Phụ nữ thế kỷ 21" có dịp tái ngộ tại buổi buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "Ngủ với hồn ma" tại Hà Nội.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Ngủ với hồn ma" tại Hà Nội Kim Tuyến đã tái ngộ với Lã Thanh Huyền. Được biết bộ phim này là do cô đảm nhận vai nữ chính trong phim thực sự nổi bật với khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng hoàn hảo.

Kim Tuyến xuất hiện trong bộ đầm xanh gợi cảm, khoe bờ vai trần vô cùng quyền rũ tại sự kiện.

Với chiều cao của một người mẫu (1m72), cùng khuôn mặt thanh tú, nữ diễn viên sinh năm 1987 thực sự nổi bật so với các diễn viên khác trong buổi ra mắt phim. Cô trang điểm lộng lẫy và chọn chiếc sang trọng khoe vóc dáng hoàn hảo của mình.

Hiện tại Kim Tuyến đang là nhân vật khá quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim truyền hình như: "Chuyện Tình Đảo Ngọc" (Đoạt giải Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất), "Tuổi Thanh Xuân", "Mùa Sen Cạn", "Đôi mắt của trái tim"… và phim điện ảnh "Cát Nóng" của Đạo diễn Lê Hoàng .

Hiện tại, Kim Tuyến đang là gương mặt đắt show trên màn ảnh Việt

Thời gian và sự từng trải đã giúp cho vẻ đẹp của Kim Tuyến thêm mặn mà hơn và cô có duyên và hấp dẫn hơn thuở mới vào nghề. Sau vai diễn trong phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", Kim Tuyến lại tiếp tục cống hiến cho khán giả vai diễn mới trong phim "Ngủ với hồn ma". Bộ phim ra mắt khán giả vào ngày 8/5.

Kim Tuyến vui mừng được tái ngộ cùng Lã Thanh Huyền

Được biết  Lã Thanh Huyền và Kim Tuyến từng tham gia cuộc thi phụ nữ thế kỷ 21 cùng nhau. Hiện tại, người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 đang hài lòng hạnh phúc với cuộc sống cùng chồng và con trai kháu khỉnh. Từ khi lên xe hoa, người đẹp "Phụ nữ Thế kỉ 21" dường như ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, cô luôn dành thời gian để chăm sóc con trai Chum Chum và giúp chồng kinh doanh. Thi thoảng cô mới xuất hiện tại một vài sự kiện tại Hà Nội.

Lã Thanh Huyền luôn trẻ trung xinh đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Lã Thanh Huyền là một trong những người đẹp gây ấn tượng vớ khán giả bởi khuôn mặt xinh đẹp, thanh thoát. Dù đã 30 tuổi nhưng vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống của nữ diễn viên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Anh –người đảm nhận vai Duy và diễn viên Băng Khuê - người thủ vai hồn ma Thanh Tâm

 

Các diễn viên nhận hoa lưu niệm trong buổi ra mắt phim. Bộ phim "Ngủ với hồn ma" sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 8/5.

Ngủ Với Hồn Ma xoay quanh câu chuyện của Mỹ Lan - cô đào hát bị mất giọng được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khoá đạo diễn chuyên tu của mình. Mỹ Lan được chuyển lên tầng thượng của ngôi trường và những điều kì bí, ma mị bắt đầu xuất hiện... Phim khởi chiếu trên toàn quốc vào 08/05/2015.

Cùng với nhiều bộ phim khác, “Ngủ với hồn ma” đang được hy vọng là phim nói chuyện ma nhưng thức tỉnh được “tính người” trong mùa phim hè năm 2015.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news