Tin mới

Kin Nguyễn bị 'bóc phốt' khi đang yêu Thu Thủy vẫn nói dối tình cũ còn độc thân?

Thứ ba, 06/08/2019, 17:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chồng trẻ của Thu Thủy bị tố bạo hành, dân mạng bất ngờ tìm ra điểm nghi vấn tình cảm của hai người.

Mới đây, chồng trẻ của Thu Thủy bất ngờ bị tố ngược đãi con trai riêng của Thu Thủy đã thu hút sự chú ý rất lớn từ Cộng đồng mạng. Cụ thể, trong 1 lần livestream của vợ chồng nữ ca sĩ, dân mạng đã phát hiện Kin Nguyễn có thái độ khó chịu với bé Henry - con trai riêng của Thu Thủy và còn lén véo tay bé ở dưới gầm bàn.

Sau khi chồng trẻ bị "ném đá" vì bạo hành con mình, Thu Thủy chính thức lên tiếng giải thích trên trang cá nhân.

Thu Thủy giải thích trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Điều đang nói là trong đoạn bình luận của Thu Thủy, có đoạn: "Trong suốt 2 năm qua, ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con, cả 3 cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn. Những cái bánh con đút cho ba mẹ trong ngày cưới, nụ cười tươi, ánh mắt hạnh phúc mà con có được là giả tạo hay sao...?".

Từ đoạn thanh minh cho chồng cũ cho thấy, cả hai đã sông trong hai năm qua. Trong khi đó, một dân mạng bất ngờ phát hiện ra rằng, vào tháng 5/2018, Kin Nguyễn vẫn tham gia gameshow nhạy cảm tên Dare Pong cùng bạn gái cũ - hotgirl Yến Hana.

Trong đoạn này, Yến Hana hỏi về tình trạng mối quan hệ, Kin Nguyễn khẳng định mình vẫn đang độc thân. Thậm chí cả hai còn cùng nhau thực hiện thử thách  như lột đồ đối phương bằng răng chỉ chừa lại đồ lót, liếm kem ở chân đối phương, nằm ôm nhau âu yếm trong 1 phút,...

Kin Nguyễn xuất hiện trong gameshow "Dare Pong". Ảnh chụp màn hình

Cả hai còn tham gia trò chơi có hành động nhạy cảm.

Ngay lập tức, thông tin này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người vào trang cá nhân của Kin Nguyễn bày tỏ sự bức xúc thì cả Thu Thủy và Kin Nguyễn đều khóa trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news