Tin mới

Tình cũ Kin Nguyễn cảnh báo Thu Thủy nên thức tỉnh sớm

Thứ ba, 06/08/2019, 16:25 (GMT+7)

'Bạn à, hãy thức tỉnh đi, bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy, chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng', tình cũ Kin Nguyễn viết.

Tới thời điểm hiện tại, mạng xã hội vẫn dậy sóng trước nghi vấn Kin Nguyễn cấu tay con riêng của Thu Thủy ngay trên livestream. Vợ chồng Thu Thủy đã khóa bình luận ở mọi bài đăng trên Facebook để giảm bớt sự chỉ trích từ cư dân mạng.

Thu Thuỷ cũng đã lên tiếng thanh minh cho chồng. Cô nói rằng: "Trong suốt 2 năm qua ba mẹ đã bên cạnh nuôi dạy con cùng con nắm tay nhau vượt qua những khó khăn".

Ông xã Thu Thủy bị cho lén cấu tay bé Henry khi đang livestream gây xôn xao mạng xã hội.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về hành động được xem là "ném đá giấu tay" của Kin Nguyễn, người yêu cũ anh chàng này bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô khuyên một người nên thức tỉnh và không nên mãi sống trong cuốn tiểu thuyết đậm chất ngôn tình, vì thực tế khác hơn rất nhiều.

"Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy, chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào. Thôi thì cứ tin vào chính mình thôi nè", Yến Hana - người yêu cũ của Kin Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Được biết, Kin Nguyễn và Yến Hanna từng có một khoảng thời gian yêu đương khá mặn nồng. Thậm chí, cả khi chia tay, cả hai cũng từng gây chú ý khi tham gia "Dare pong" - gameshow của Mỹ được Việt hóa với đề tài và nội dung trái chiều. Trong tập mà Kin Nguyễn và Yến Hana tham gia, anh chàng đã không ngại ôm ấp, cùng nằm trên chiếc ghế với người yêu cũ của mình. Thậm chí, ngay cả thử thách liếm bàn chân, Kin Nguyễn cũng không từ chối và mạnh dạn thực hiện.

Kin Nguyễn và Hana dù chia tay vẫn đóng chung một đoạn clip nhạy cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news