Tin mới

Kinh hoàng clip chồng cuồng ghen lái xe đâm tình địch và vợ

Thứ tư, 30/09/2015, 13:39 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cuồng ghen đã lao thẳng vào ô tô của vợ và nhân tình, sau đó nhảy xuống đánh đấm 2 thân thể bất động.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cuồng ghen đã lao thẳng vào ô tô của vợ và nhân tình, sau đó nhảy xuống đánh đấm 2 thân thể bất động.

Đoạn clip Đánh ghen kinh hoàng trên được trích từ camera giám sát tại hiện trường vụ việc trước cổng một cơ quan ở thành phố An Huy, Trung Quốc.

Tin tức ban đầu, vào khoảng 9h50 ngày 28/9, bà Qin cùng tình nhân đang tình tứ đi với nhau từ ngoài đường về phía cổng của một cơ quan thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô màu đen lao vào đâm từ phía sau hất tung ông Min lên capo rồi đè qua trong khi bà Qin bị bắn ra xa.

Chồng cuồng ghen lái xe đâm tình địch và vợ. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi gây ra tai nạn, người đàn ông lái xe lập tức nhảy xuống đấm đá ông Min và bà Qin một cách không thương tiếc.

Hành động côn đồ của người đàn ông khiến ông Min tử vong ngay tại chỗ, bà Qin bị thương nặng và chuyển đến bệnh viện địa phương.

Được biết, người điều khiển chiếc xe gây tai nạn là chồng của bà Qin. Phát hiện vợ Ngoại tình, ông đã đến đây theo dõi rồi thực hiện màn đánh ghen kinh hoàng này.

Tại cơ quan điều tra, người chồng khai nhận ông và vợ bất hòa, đã ly dị hồi năm ngoái nhưng vẫn sống cùng nhau. Vào tối ngày 27/9, sau khi thấy vợ cũ biểu hiện như là có người yêu, ông này đã đánh đập và dọa sẽ giết chết người phụ nữ này bằng dao. Cho đến sáng ngày hôm sau thì sự việc gây phẫn nộ đã xảy ra.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ lên mạng xã hội nhiều người không chỉ tỏ ra bức xúc trước hành động dã man, thú tính của chồng cũ mà còn lên án sự vô cảm đỉnh điểm của những người người xung quanh khi chứng kiến vụ việc mà không chạy ra can ngăn.

Bạch Dương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news