Tin mới

Kinh hoàng côn đồ dùng đá tảng ném bé trai 13 tuổi

Thứ tư, 28/05/2014, 14:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, một đoạn video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc, trong video, một cậu bé 13 tuổi bị một nhóm người hành hung,  một nam thanh niên đã dùng một hòn đá khá lớn định ném vào người cậu bé.

(Tinmoi.vn)  Mới đây, một đoạn video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc, trong video, một cậu bé 13 tuổi bị một nhóm người hành hung,  một nam thanh niên đã dùng một hòn đá khá lớn định ném vào người cậu bé.

Những hình ảnh trong clip cho thấy nhóm này đã đánh, đấm và đá túi bụi vào người cậu bé hơn 5 phút, thậm chí một thanh niên đã đi tiểu lên người cậu. Theo cư dân mạng thì sự việc diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc, nạn nhân là một cậu bé 13 tuổi, hiện đang học lớp 8.

Sau khi những hình ảnh này được phát tán, các quan chức đã vào cuộc , nhưng video đã bị xóa đi nhiều phần nên rất khó khăn trong việc điều tra. Phát ngôn viên sở cảnh sát Bắc Kinh cho biết họ đang điều tra, và kêu gọi những ai biết thông tin về những nhân vật trong đoạn video báo lại với cảnh sát.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news