Tin mới

Kinh hoàng điều hòa giá siêu rẻ, 500 nghìn đồng một bộ

Thứ hai, 30/06/2014, 08:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một bộ điều hòa giá chỉ 500 nghìn đồng, đôi giày cao cấp với giá 6 nghìn đồng không rõ nguồn gốc, trà giảm cân in chữ Trung Quốc vừa bị lực lượng chức năng phát hiện.

 

 

(Tinmoi.vn) Một bộ điều hòa giá chỉ 500 nghìn đồng, đôi giày cao cấp với giá 6 nghìn đồng không rõ nguồn gốc, trà Giảm cân in chữ Trung Quốc vừa bị lực lượng chức năng phát hiện.

Vào khoảng 9h30 ngày (29/6), tổ kiểm tra tải trọng liên ngành gồm: lực lượng CSGT và Thanh tra giao thông (Công an TP Hà Nội), làm nhiệm vụ tại km 155, QL1, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện ô tô tải mang BKS 99L – 0725, do tài xế Dương Đình Trực (SN 1986), trú tại Quế Võ, Bắc Ninh điều khiển, đi theo hướng từ Bắc Ninh về trung tâm Hà Nội. Quan sát thấy chiếc xe vi phạm do chiều cao quá giới hạn theo quy định nên lực lượng chức năng đã yêu cầu kiểm tra tải trọng.

Hóa đơn các mặt hàng "siêu rẻ"

Theo Thiếu úy Nguyễn Hải Anh, qua kiểm tra trọng tải thì chiếc xe đạt yêu cầu, tuy nhiên lực lượng chức năng đã yêu cầu lái xe mở một thùng hàng và yêu cầu xuất trình giấy tờ. Ngay tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được nên bị lực lượng chức năng yêu cầu tài xế đưa xe cùng tài sản có trên xe về đội quản lý thị trường số 15, Hoàng Mai, Hà Nội để kiểm tra.

Tại đây, lực lượng chức năng đã bất ngờ phát hiện một số mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trong số hàng đó có một số hàng hóa cao cấp với giá “siêu rẻ”, một bộ điều hòa nhãn hiệu Panasonic với giá 500 nghìn đồng, giày da cao cấp với giá chỉ 6 nghìn đồng một đôi.

Ngoài những mặt hàng trên, chiếc xe này còn chở một số thùng hàng bên trong có những gói nhỏ màu tím. Bên trong mỗi túi đựng có in dòng chữ Trung Quốc, bên dưới là dòng chữ tiếng Việt “Trà giảm cân”. Tất cả các mặt hàng này, lái xe cũng chưa xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Tài xế Dương Đình Trực cho biết, toàn bộ số hàng trên được một chủ hàng ở TP Bắc Ninh thuê chở về khu vực chợ Long Biên, Hà Nội, sau đó sẽ được các chủ hàng khác đến nhận.

Mọi tin tức pháp luật về vệc sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news