Tin mới

Lời kể rùng rợn của "sát thủ" giết mướn hơn 40 người

Thứ sáu, 11/04/2014, 09:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bắt đầu từ năm 16 tuổi, Martinez đã trở thành sát thủ của băng buôn ma túy, bắt đầu công việc đòi nợ thuê với khoảng 40 người đã chết dưới tay ông theo các "đơn đặt hàng".

(Tinmoi.vn) Bắt đầu từ năm 16 tuổi, Martinez đã trở thành sát thủ của băng buôn ma túy, bắt đầu công việc đòi nợ thuê với khoảng 40 người đã chết dưới tay ông theo các "đơn đặt hàng".

 

 Jose Manuel Martinez, 51 tuổi, thú nhận ông đã thực hiện các vụ giết người theo "đơn đặt hàng" của một băng đảng ma túy. Công tố viên Errek Jett tại hạt Lawrence, bang Alabama - Mỹ cho biết lời khai của sát thủ này là đáng tin vì những bằng chứng y cung cấp cho nhân viên điều tra.

Kinh hoàng lời kể của sát thủ hàng chục năm hành nghề giết mướn

Hung thủ Jose Manuel Martinez. Ảnh: AP



Martinez đã bị bắt hồi năm ngoái ngay sau khi vượt qua biên giới Mexico vào bang Arizona - Mỹ. Sau đó, người này đã được đưa đến Alabama để chờ ra tòa vì liên quan đến một vụ giết người. Thomas Turner, luật sư của Martinez, cho biết thân chủ của mình muốn phiên tòa được tiến hành vào tháng 6 tại Alabama để ông có thể quay trở lại California.

Luật sư Turner cho biết thân chủ không phải là một tay giết người máu lạnh. Luật sư này khẳng định hung thủ là một người lịch sự và dễ mến: “Martinez là một người có nhân cách tốt khi tôi nói chuyện với ông ấy”.

Tuy nhiên, các công tố viên tại bang California lại không nghĩ thế. Anthony Fultz, trợ lý văn phòng công tố hạt Tulare, cho biết Martinez đã giết chết 6 nạn nhân ở hạt này, 2 người ở hạt Kern và 1 người khác tại hạt Santa Barbara từ năm 1980 đến 2011. Theo các nhà điều tra, các nạn nhân bị sát hại trong độ tuổi từ 22 đến 56.

Ngoài tội danh giết người, Martinez còn bị buộc tội âm mưu giết người, bắt cóc, chiếm đoạt tài sản. Nếu bị kết án, hung thủ có thể lãnh án tử hình.Martinez khai nhận ông đã làm việc cho một băng nhóm ma túy kể từ khi mới 16 tuổi, làm nhiệm vụ đòi nợ và được hưởng 25% số tiền thu được. Ông nói đó là cách để ông kiếm tiền nuôi sống gia đình vì nếu ông không làm thế cũng sẽ có người khác làm việc này.

Hoàng Anh (Theo AP)

Có thể bạn quan tâm Video vượn đi bộ trên dây như người

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news