Tin mới

Kinh hoàng người phụ nữ bị chôn sống làm mồi cho gấu

Thứ năm, 14/05/2015, 16:42 (GMT+7)

Cô Natalya Pasternak, 55 tuổi, bị một con gấu tấn công và chôn sống để làm thức ăn cho những bữa tiếp theo của nó. Rất may mắn cô đã được cứu thoát nhưng trong tình trạng nguy kịch.

Cô Natalya Pasternak, 55 tuổi, bị một con gấu tấn công và chôn sống để làm thức ăn cho những bữa tiếp theo của nó. Rất may mắn cô đã được cứu thoát nhưng trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra ở một khu rừng Tynda ở Amur, phía đông nước Nga, cô Pasternak cùng một người bạn vào rừng lấy nhựa cây bạch dương thì bất ngờ bị một con gấu tấn công. Con gấu đó lao đến vồ và cấu xé người Pastermak. Người bạn của cô thì may mắn chạy thoát và tìm đến sự giúp đỡ của cảnh sát.

Cô Pastermak bị gấu tấn công rồi chôn sống.

Khi lực lượng cứu hộ tới khu vực cô Pastermak bị tấn công, họ đã dùng súng bắn con gấu. Họ nhìn thấy cánh tay người nhô ra từ dưới đống lá. Phần móng vuốt con gấu thì có máu và nhiều vết thương. Khi vạch đống lá ra, tất cả mọi người đều hốt hoảng khi cô Pastermak bị chôn dưới một cái hố bị che lấp bởi đống lá. Cô Pastermak được cứu lên trong tình trạng bị thương nặng.

Phía cơ quan cứu hộ cho biết, rất may rằng cô Pastermak còn sống và còn ý thức được những gì đang xảy ra. Câu hỏi đầu tiên mà cô hỏi những người cứu mình là: “Các bạn đã giết chết con gấu chưa?”.

Một viên cảnh sát nhanh chóng chụp lại hình ảnh con gấu.

Địa điểm này cũng là nơi cô Pastermak bị nó chôn sống.Con gấu bị bắn chết là một con gấu cái khoảng 4 tuổi. Theo một báo cáo từ Siberia Times: “Con gấu tưởng Pastermak đã chết và đang tìm cách chôn cô ấy như chôn giấu một con mồi để dành cho những bữa ăn sau này của nó”.

Hiện tại cô Pastermak đang được điều trị tại một bệnh viện của Nga. Cô được chẩn đoán bị thương nặng ở phần da đầu và đùi, đồng thời phải chịu một cú sốc tâm lý.
Các bác sĩ tại bệnh viên Tynda cho biết, hiện cô Pastermak vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, hai đứa con của cô luôn túc trực bên giường bệnh.

VŨ NGA (Theo Mirror)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news