Tin mới

Kinh ngạc mèo làm giám đốc truyền thông, đi làm bằng limousine

Thứ ba, 16/06/2015, 13:59 (GMT+7)

Vượt qua hơn 700 ứng viên, một chú mèo 9 tháng tuổi đã giành được vị trí giám đốc truyền thông. Thậm chí, vị “giám đốc” còn được chở đi làm bằng limousine và có 4 nữ thư ký phục vụ.

Vượt qua hơn 700 ứng viên, một chú mèo 9 tháng tuổi đã giành được vị trí giám đốc truyền thông. Thậm chí, vị “giám đốc” còn được chở đi làm bằng limousine và có 4 nữ thư ký phục vụ.

[mecloud]hLbpvKuoA3[/mecloud]

Vừa qua, công ty Catbox.ro, một công ty chuyên bán hàng online tại Bucharest, Rumani đang tin tuyển dụng vị trí giám đốc truyền thông. Thông tin tuyển dụng trên nhanh chóng thu hút tới hơn 700 ứng viên mong ước tìm được công việc danh giá với mức lương cao và chế độ phúc lợi tốt.

Tuy nhiên, tất cả đều phải kinh ngạc khi biết rằng họ đã không thể giành được chiếc ghế giám đốc với một… chú mèo có tên Bossy chín tháng tuổi.

Và chắc hẳn các ứng viên còn ghen tỵ hơn nữa khi biết rằng, trong ngày đầu tiên làm việc, Catbox.ro thậm chí còn đón Bossy bằng một siêu xe limousine màu bạc. Trong chiếc xe sang còn có 4 nàng thư ký sẵn sàng phục vụ giám đốc mới.

 

Người phát ngôn của công ty là Alexandra Cozac nói: “Bossy mặc suit nhìn thật sự giống với một nhà quản lý và thần thái của chú mèo này rất ấn tượng. Bossy kiểm tra máy tính nhưng không ai thực sự biết chú đang muốn truyền đạt thông điệp gì. Tôi nghĩ đây là bản thử nghiệm và chú cần thời gian để giải quyết công việc”.

 

Chú mèo Bossy sau đó xuất hiện tại phòng làm việc của mình ở công ty Catbox.ro với diện mạo hoàn toàn mới. Chú đặt 2 chân trước lên bàn và chính thức tiếp nhận hợp đồng là Giám đốc truyền thông tại công ty này. Với đôi mắt sắc lẹm màu cam, đeo một chiếc cà vạt trắng, diện áo vest màu đen và ngồi chễm chệ trên ghế, trông Bossy rất “ra dáng” là một giám đốc.

Với mức lương 110 bảng/tháng và thêm tiền thưởng là thức ăn cho mèo, chú mèo Bossy 9 tháng tuổi này thực sự có thu nhập cao hơn nhiều người dân tại vùng nông thôn của Romania.

Không cần biết chú mèo Bossy có thể đưa ra những quyết sách hay giải quyết ổn thỏa công việc của công ty mình hay không, nhưng riêng với vị trí giám đốc truyền thông thì có lẽ, Bossy đã hoàn thành xuất sắc công việc quảng bá hình ảnh và tên tuổi của công ty mình tới cả thế giới!

May A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news