Tin mới

Kính ô tô đậu trên vỉa hè vỡ nát, 1 tỉ đồng bốc hơi giữa ban ngày

Thứ năm, 19/04/2018, 22:39 (GMT+7)

Đỗ ô tô trên vỉa hè để vào văn phòng công chứng khi quay ra tài xế tá hoả phát hiện cửa kính bị đập vỡ, 1 tỉ đồng trong xe cũng không cánh mà bay.

Đỗ ô tô trên vỉa hè để vào văn phòng công chứng khi quay ra tài xế tá hoả phát hiện cửa kính bị đập vỡ, 1 tỉ đồng trong xe cũng không cánh mà bay.

Đập cửa kính ô tô đậu trên vỉa hè, trộm 1 tỉ đồng giữa ban ngày - Ảnh 2.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ trộm táo tợn.

Theo tin tức trên Pháp luật TP.HCM, Người lao động, chiều 19/4, Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị vừa khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ đập kính 2 ô tô đậu trên vỉa hè lấy trộm 1 tỉ đồng.

Đập cửa kính ô tô đậu trên vỉa hè, trộm 1 tỉ đồng giữa ban ngày - Ảnh 3.

Chiếc xe bị trộm lấy đi khoảng 1 tỉ đồng. Ảnh: TTT

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, tài xế nam khoảng 40 tuổi điều khiển ôtô BKS: 61A - 249.85 và chị Tạ Thị Bảy (quê Hà Nội) lái ô tô BKS 61A - 344.52 lưu thông trên đường Nguyễn Trãi, P.Lái Thiêu, TX.Thuận An, Bình Dương.

Đập cửa kính ô tô đậu trên vỉa hè, trộm 1 tỉ đồng giữa ban ngày - Ảnh 4.

Lực lượng chức năng lấy lời khai của nữ tài xế. Ảnh: NLĐ

Khi đến đối diện Văn phòng Công chứng An Tín thì 2 tài xế cho xe đậu trên vỉa hè để vào công chứng. Sau khoảng 1 giờ, cả 2 quay trở ra khu vực đậu xe thì tá hoả phát hiện cửa kính xe của mình đã bị đập, nhiều tài sản bên trong đã biến mất.

Theo chị Bảy, trong xe có để khoảng 1 tỉ đồng mới rút từ ngân hàng bị kẻ trộm lấy hết.

Chủ nhân xe ôtô còn lại khai báo không bị mất tài sản, nhưng phần kính xe bị đập hỏng. 

Đến gần 17h, cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường. Hai phương tiện được đưa về trụ sở công an để tiếp tục mở rộng điều tra.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news