Tin mới

Klopp và Van Gaal là những ƯCV thay thế David Moyes ở Man Utd

Thứ hai, 24/02/2014, 09:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Jurgen Klopp và Louis Van Gaal là hai cái tên được cho là ứng cử viên thay thế David Moyes nếu như thành tích của Man Utd không khả quan trong thời gian tới.

(Tinmoi.vn) Jurgen Klopp và Louis Van Gaal là hai cái tên được cho là ứng cử viên thay thế David Moyes nếu như thành tích của Man Utd không khả quan trong thời gian tới.

Với thành tích bết bát hiện tại của Man Utd, rất nhiều tờ báo ở châu Âu cho rằng Quỷ đỏ sẽ thay đổi tướng trong mùa hè tới.

Jurgen Klopp và Louis Van Gaal là những ứng cử viên sáng giá thay thế Moyes

Theo thông tin do tờ Bild đăng tải, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch tiếp cận với HLV Jurgen Klopp của Dortmund để thuyết phục chiến lược gia người Đức về với sân Old Trafford. Cũng theo tin tức của tờ Bild thì Man Utd sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Klopp, đồng thời hứa sẽ cung cấp cho ông một khoản ngân quỹ chuyển nhượng tương đối lớn để ông có thể xây dựng đội hình như mong muốn.

Trong khi đó, tờ De Telegraaf lại cho rằng HLV Louis Van Gaal, hiện đang nằm quyền tại ĐTQG Hà Lan cũng là một cái tên sáng giá để thay thế David Moyes. Telegraaf lý giải rằng BLĐ M.U đánh giá cao khả năng giành danh hiệu trong thời gian ngắn của Van Gaal. Trong quá khứ, chiến lược gia người Hà Lan từng vô địch Bundesliga trong năm đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich, và cũng đã vô địch La Liga trong hai mùa bóng dẫn dắt Barcelona.

Rõ ràng, Man Utd không thể mạo hiểm với David Moyes khi mà ở mùa giải năm nay đội chủ sân Old Trafford đã bị top 4 bỏ xa tới 11 điểm. Mục tiêu giành quyền dự Champions League đang dần dần rời xa họ. Thêm vào đó việc để mất điểm ngay tại sân nhà trước những đối thủ yếu hơn khiến BLĐ Man Utd không thể tin tưởng vào Moyes.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news