Tin mới

Sa thải Moyes, mời Sir Alex “tái xuất” cứu vớt danh dự Man Utd?

Thứ hai, 10/02/2014, 14:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhà Glazer đã hết sạch kiên nhẫn với HLV David Moyes. Họ đã tính đến chuyện mời Sir Alex trở lại dẫn dắt nhằm cứu vãn tình thế cho Man Utd ở thời điểm hiện tại.

(Tinmoi.vn) Nhà Glazer đã hết sạch kiên nhẫn với HLV David Moyes. Họ đã tính đến chuyện mời Sir Alex trở lại dẫn dắt nhằm cứu vãn tình thế cho Man Utd ở thời điểm hiện tại.

 

Video: Man Utd 2-2 Fulham

Chi 37 triệu bảng để chiêu mộ Juan Mata từ Chelsea. Những tưởng cú hích lớn từ thị trường chuyển nhượng này sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu khởi sắc hơn. Nhưng trận thua 1-2 trước Stoke và trận hòa đầy thất vọng trước Fulham đêm qua khiến BLĐ Man Utd phải tính đến việc sa thải David Moyes và mời Sir Alex Ferguson trở lại dẫn dắt đội bóng trong một thời gian ngắn.

Sir Alex có thể trở lại thay thế Moyes

Theo nguồn tin độc quyền của chuyên trang CaughtOffside, Hội đồng quản trị của Man Utd và nhà Glazer đã hết sạch kiên nhẫn với David Moyes. Trong một cuộc họp khẩn mới đây, nhà Glazer phân tích những tổn hại về danh tiếng và tài chính mà Man Utd có thể gặp phải với tình trạng thi đấu bết bát hiện nay. Họ tin rằng đội chủ sân Old Trafford cần có biện ngay thời điểm này để cứu vãn danh tiếng của đội bóng.

Bên cạnh đó, tin đồn David Moyes bất lực trong phòng thay đồ khi rất ít cầu thủ của Man Utd muốn thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông. Chính vì vậy, nhà Glazer tính đến chuyện mời Sir Alex tái xuất để vực dậy tinh thần của đội nhà. Cũng theo CaughtOffside, trong trường hợp không thể thuyết phục Sir Alex Ferguson, nhà Glazer có thể sẽ lựa chọn những tên tuổi có danh tiếng ở Old Trafford như Ryan Giggs và Phil Neville làm HLV tạm quyền thay thế David Moyes.

Trong những trận đấu gần đây của Man Utd, Sir Alex hết vò đầu bứt tai rồi than ngắn thở dài. Chứng kiến đội bóng gắn bó với mình hơn 26 năm thi đấu tệ hại, rất có thể Alex Ferguson sẽ trở lại để dẫn dắt Man Utd.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news