Tin mới

Kỳ Hân: “Chưa tính chuyện cưới hỏi với Mạc Hồng Quân”

Thứ bảy, 05/03/2016, 08:48 (GMT+7)

Mặc dù đang trong khoảng thời gian hạnh phúc, nhưng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chưa tính đến chuyện cưới xin. Kỳ Hân không muốn tình yêu bị ràng buộc bởi đám cưới, với cô, tình yêu là có sự tự do, khoảng riêng cho cả hai.

Mặc dù đang trong khoảng thời gian hạnh phúc, nhưng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chưa tính đến chuyện cưới xin. Kỳ Hân không muốn tình yêu bị ràng buộc bởi đám cưới, với cô, tình yêu là có sự tự do, khoảng riêng cho cả hai.

Mấy ngày gần đây chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lại trở thành chủ đề bàn tán của dư luận bởi phát ngôn gây sốc của Mạc Hồng Quân liên quan đến chuyện “giường chiếu” với Kỳ Hân.

Mới đây Kỳ Hân đã có cuộc trả lời phỏng vấn của báo chí liên quan đến chuyện tình cảm cũng như những dự định của mình trong tương lai.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ dư luận. Ảnh Internet.

Kỳ Hân cho biết, trước khi yêu Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân cũng ác cảm với quá khứ đầy tai tiếng của bạn trai. Tuy nhiên tiếp xúc nhiều, tìm hiểu rồi hẹn hò, Kỳ Hân thấy Mạc Hồng Quân không giống như những gì báo chí chia sẻ.

Mạc Hồng Quân chỉ kể một số chuyện trong quá khứ mà báo chí đưa tin sai lệch cho Kỳ Hân. Người đẹp cho biết, bạn trai mình không thích nói nhiều về chuyện cũ. Bản thân cô cũng thoáng trong suy nghĩ nên không quan tâm đến quá khứ của bạn trai. Khi yêu, Kỳ Hân yêu hết mình, vui vẻ khi ở bên nhau, không hạnh phúc nữa thì chia tay. Ban đầu, Kỳ Hân không muốn công khai tình cảm của mình thế nhưng do fans hâm mộ, truyền thông phát hiện, cặp đôi mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng.

Kỳ Hân cho biết, Mạc Hồng Quân rất ngoan và nghiêm túc khi ở bên mình. Kỳ Hân tâm sự, quỹ thời gian của Mạc Hồng Quân rất hạn hẹp, mỗi khi rảnh là đều gọi facetime cho mình. Một tháng Kỳ Hân gặp bạn trai 3-4 lần, đối phương sẽ bay vào hoặc bay ra gặp nhau nếu rảnh. Mỗi khi bên nhau, Kỳ Hân đều quý trọng khoảng thời gian ngắn ngủi ấy. Cô muốn có những kỉ niệm ý nghĩa hơn là việc cãi nhau, xích mích. Kỳ Hân cũng không bao giờ để ý đến những scandal vô tình của đối phương.

Mặc dù đang trong khoảng thời gian hạnh phúc, nhưng cặp đôi chưa tính đến chuyện cưới xin. Kỳ Hân không muốn tình yêu bị ràng buộc bởi đám cưới. Với cô, tình yêu là có sự tự do, khoảng riêng cho cả hai. Trước 26 tuổi, Kỳ Hân sẽ chỉ yêu mà chứ muốn tính chuyện tương lai.

Nghi vấn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân yêu nhau đã dấy lên từ khoảng 3 tháng trước khi cả hai cùng diện đồ đôi đi ăn sáng ở Hà Nội, sau đó nắm tay nhau đi mua sắm ở Thái Lan. Kỳ Hân còn không ngại bênh vực Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân khi thấy nhiều người "ném đá", chỉ trích anh "bỏ rơi" đứa con trong bụng Khánh Ly.

Cuối tháng 1 vừa qua, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lần đầu xuất hiện công khai trước báo giới trong chương trình The Remix. Cách đây chục hôm, nữ người mẫu đã ra Quảng Ninh xem người yêu thi đấu. Cặp đôi 9X đang thể hiện tình cảm rất mặn nồng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu mẫu Kỳ Hân