Tin mới

Kỳ Hân khen Mạc Hồng Quân là người đàn ông trách nhiệm sau đám hỏi

Thứ tư, 29/06/2016, 10:16 (GMT+7)

Sau lễ ăn hỏi và tiệc báo hỷ, Kỳ Hân lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân trước những chỉ trích từ dư luận với cầu thủ đa tình.

Sau lễ ăn hỏi và tiệc báo hỷ, Kỳ Hân lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân trước những chỉ trích từ dư luận với cầu thủ đa tình.

[mecloud]Ky2eKUWWlY[/mecloud]

Hôm 15/6 vừa qua, đám hỏi của cặp đôi tai tiếng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã được diễn ra tại quê nhà Sóc Trăng. Chân dài Venus đã không giấu nổi sự xúc động bên vị hôn phu trong ngày trọng đại. Ngày 22/6, cặp đôi đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc tại tp.Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết.

Bất chấp những thị phi từ dư luận, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc sánh bước bên nhau bằng một đám hỏi lãng mạn.

Sau tiệc báo hỷ, Kỳ Hân đã lên tiếng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khen Mạc Hồng Quân hết lời: "Kết quả của 1 tình yêu. Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có 1 tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là 1 thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi bại. Mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở 1 góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là 1 gia đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình".

Kỳ Hân hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân.

Tin đồn về mối quan hệ tình cảm của người mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân xuất hiện từ hồi cuối tháng 11, đầu tháng 12/2015. Tuy nhiên, đến đầu tháng 1/2016, chân dài 9X mới chính thức đăng tải hình ảnh thân mật đầu tiên của cặp đôi lên trang Instagram. Trước đó, hai người thường bình luận đầy ẩn ý trên trang cá nhân của nhau.

Tại thời điểm công khai mối quan hệ, Mạc Hồng Quân vừa chia tay bạn gái Ly Kute. Chính vì thế, Kỳ Hân hứng chịu không ít búa rìu dư luận. Nhiều người chỉ trích cô là kẻ xấu tính, cướp chồng người khác.  Trong thời gian hẹn hò, Kỳ Hân đón nhận không ít "gạch đá" từ anti-fan. Tuy nhiên, cô luôn tỏ ra thản nhiên trước những bình luận ác ý. Chân dài 9X từng chia sẻ cô hiểu rõ bạn trai sau khi tiếp xúc với bạn bè và gia đình anh. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news