Tin mới

Kỳ Hân suýt bị ném bắp ngô vào người vì ra sân cổ vũ Mạc Hồng Quân

Thứ ba, 08/03/2016, 10:00 (GMT+7)

Vì ra sân cổ vũ bạn trai Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã suýt bị ném bắp ngô vào người tuy nhiên người đẹp vẫn khá hào hứng và tỏ ra không hề sợ.

Vì ra sân cổ vũ bạn trai Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã suýt bị ném bắp ngô vào người tuy nhiên người đẹp vẫn khá hào hứng và tỏ ra không hề sợ.

Mới đây, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ hình ảnh bạn gái Kỳ Hân ra sân cổ vũ với chia sẻ: "Cổ động viên cứng nhất luôn. Mặc áo Quảng Ninh mà ngồi ngay khu cổ động viên Gia Lai, còn suýt bị ném bắp ngô vào người mà vẫn không sợ."

Kỳ Hân tươi rói cổ vũ Mạc Hồng Quân. Ảnh internet

Theo Mạc Hồng Quân, vì mặc áo Quảng Ninh nhưng ngồi vào hàng ghế của cổ động viên Gia Lai nên Kỳ Hân suýt bị ném đồ vào người do một số cổ động viên quá khích. Tuy nhiên, cô nàng không hề sợ mà vẫn tươi cười cổ vũ cho người yêu.

Dù có mặt người yêu trên khán đài cổ vũ khá nhiệt tình, nhưng chân sút của U23 Việt Nam đã chơi không thực sự tốt trong trận đấu mà cả đội cũng gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà phố Núi.

Kỳ Hân công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân mặc bị dư luận chỉ trích. Ảnh internet

Những ngày gần đây, chuyện tình cảm của Kỳ Hân và tiền vệ Mạc Hồng Quân lại gây nhiều chú ý. Bởi trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng khiến bạn gái Hot girl Ly kute có bầu. Trước những chỉ trích của dư luận, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đều lên tiếng khẳng định tình yêu của mình. Kỳ Hân  không những bênh vực quá khứ của bạn trai mà còn tỏ ra tin tưởng, dành cho nửa kia sự trân trọng vô cùng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news