Tin mới

Kỳ lạ 40 học sinh ở Anh ngất xỉu chưa tìm ra nguyên nhân

Thứ năm, 12/11/2015, 10:51 (GMT+7)

40 học sinh tại một trường học ở Anh đã bị ngất xỉu hàng loạt mà không rõ được nguyên nhân. Hiện cảnh sát Anh vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ lý do.

40 học sinh tại một trường học ở Anh đã bị ngất xỉu hàng loạt mà không rõ được nguyên nhân. Hiện cảnh sát Anh vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ lý do.

Thông tin trên Daily Mail cho biết, vào ngày 11/11 tại hội trường của trường Outwood Academy ở thị trấn Ripon, hạt North Yorkshire đã có khoảng 40 học sinh bị ngất xỉu hàng loạt trong khi đang diễn ra buổi lễ kỷ niệm kết thúc Chiến tranh thế giới lần thứ nhất.

Lực lượng cảnh sát và cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại trường sau khi vụ việc xảy ra. Ảnh nguồn: Daily Mail

Ngay sau đó, lực lượng cứu họa đã được điều động đến trường nhưng không phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy học sinh bị ngộ độc hóa học hoặc ngộ độc khí carbon monoxide (CO).

Chia sẻ với Daily Mail, ông Dave Winspear, Giám đốc Sở Cứu hỏa hạt North Yorkshire cho biết "Chúng tôi đến trường và đã tận mắt chứng kiến hàng loạt học sinh lần lượt bị ngất xỉu. Tuy nhiên sau khi đánh giá hiện trường, chúng tôi không phát hiện bất kỳ khí hay hóa chất nào". 

Ngoài lực lượng cứu hỏa, nhiều xe cứu thương và lực lượng cảnh sát cũng đã được điều động đến hiện trường. 

Rất nhiều người đã cảm thấy tò mò trước sự việc 40 học sinh bỗng dưng ngất xỉu mà không rõ nguyên nhân. Ảnh nguồn: Daily Mail

Một nam học sinh 15 tuổi, Joshua Hall cho biết khi tất cả học sinh tập trung tại hội trường để tham gia buổi lễ thì bỗng xảy ra hiện tượng ngất xỉu hàng loạt.

Trường Outwood Academy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh nguồn: Daily Mail

Một học sinh khác lại cho rằng việc học sinh ngất xỉu hàng loạt giống như hiệu ứng domino. 

Daily Mail cũng cho biết thêm trường học này tọa lạc gần Công viên Quốc gia Yorkshire Dales với trên 600 học sinh có độ tuổi từ 11 đến 18 đang theo học.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news