Tin mới

Kỳ lạ bé trai 10 tuổi nghiện bú sữa chó ở Ấn Độ

Thứ sáu, 29/07/2016, 20:36 (GMT+7)

Một cậu bé 10 tuổi sống tại ngôi làng Manaitand (Ấn Độ) khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi bị nghiện bú sữa chó từ năm lên 4 tuổi và đến nay vẫn chưa thể từ bỏ được thói quen kỳ lạ này. 

Một cậu bé 10 tuổi sống tại ngôi làng Manaitand (Ấn Độ) khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi bị nghiện bú sữa chó từ năm lên 4 tuổi và đến nay vẫn chưa thể từ bỏ được thói quen kỳ lạ này. 

[mecloud]tZZzLUAom6[/mecloud]

Oddity Central đưa tin cho biết, cậu bé Mohit Kumar (10 tuổi) đến từ ngôi làng Manaitand (Ấn Độ) đã được cai sữa từ năm lên 4 tuổi nhưng lại có một sở thích hết sức kỳ lạ là bú sữa trực tiếp từ những con chó cái đang mang thai và cho con bú trong làng.  

Câu chuyện kỳ lạ bắt đầu trong một lần khi mới 4 tuổi, cậu bé Mohit lại có sở thích kỳ lạ là bú sữa trực tiếp từ những con chó cái đang mang thai và cho con bú ở trong làng.

Hầu hết những con con chó cái tại ngôi làng Manaitand giờ đây hầu như đều đã quen biết với cậu bé Mohit. 

Trước sở thích kỳ lạ của con mình, cha mẹ của Mohit không cho cậu bé ra ngoài mà không có sự giám sát của người lớn vì lo sợ rằng cậu sẽ tìm được cách để bú sữa từ chó.

Thậm chí cậu bé còn không được cho đi học vì lo rằng sở thích này sẽ càng tồi tệ hơn.Mặc dù thế, Mohit đôi khi vẫn trốn được cha mẹ mình để tiếp cận với những con chó cái và bú sữa của chúng.  

Bố mẹ của Mohit đã mang cậu đến nhiều bệnh viện để tìm ra cách điều trị nhưng vẫn chưa thể tìm được cách có thể ngăn chặn được sở thích kỳ lạ này của cậu bé. 

Điều đặc biệt là ngay từ khi sinh ra, Mohit đã bị câm và chính điều này khiến cho việc chữa trị của cậu trở nên khó khăn hơn.

Cha mẹ cậu không thể tâm sự cũng như tìm hiểu được lý do vì sao cậu lại thích bú sữa chó đến như thế. 

Bác sĩ D.K. Singh của bệnh viện trường Đại học Y khoa Pataliputra (thành phố Pataliputra, Ấn Độ) khi nói về trường hợp đặc biệt này cho biết việc sữa của chó về cơ bản không gây nguy hại đến sức khỏe của con người.

Tuy nhiên, việc làm của cậu bé Mohit tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh dại. 

Minh Di (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news