Tin mới

Kỳ lạ chú chó dành 3 ngày để nhìn chằm chằm vào một bức tường gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ ba, 05/06/2018, 09:10 (GMT+7)

Dù đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra nhưng cho đến nay vẫn chưa ai có thể giải thích, tại sao chú chó thuộc giống Labrador ở Argentina lại nhìn chằm chằm vào một bức tường xanh suốt ba ngày.

Dù đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra nhưng cho đến nay vẫn chưa ai có thể giải thích, tại sao chú chó thuộc giống Labrador ở Argentina lại nhìn chằm chằm vào một bức tường xanh suốt ba ngày.

Một chú chó thuộc giống Labrador sống tại thành phố General Roca, Argentina đã trở thành tâm điểm thu hút của giới truyền thông địa phương và thế giới vì một biểu hiện rất đặc biệt.

Kỳ lạ chú chó dành 3 ngày để nhìn chằm chằm vào một bức tường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Chú chó đã bỏ ra ít nhất 3 ngày chỉ đề nhìn chằm chằm vào bức tường màu xanh của một trạm xe buýt. Không rõ vì sao chú chó lại có biểu hiện lạ như vậy nhưng đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra.

Theo giới truyền thông, chú chó được Cộng đồng mạng đặt tên là Chicho (không rõ tên thật của chú) đã dành tới 3 ngày để ngồi, đứng và nhìn vào bức tường màu xanh của trạm xe buýt tại khu phố Stefenelli, General Roca.

Không ai rõ Chicho thực sự đang nhìn thứ gì hoặc ai đó ở bức tường kia. Trong một đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội, một người đã thử đánh lạc hướng Chicho và xua chú chó khỏi bức tường. Nhưng kỳ lạ thay, Chicho chỉ vẫy đuôi tỏ ra không quan tâm và tiếp tục nhìn chằm chằm vào bức tường.

Hồi đầu tuần này, một bác sỹ thú ý địa phương đã chia sẻ với trang tin địa phương Puntal về Chicho. Trong hơn ba ngày nhìn chằm chằm vào bức tường, Chicho có đôi lúc nghỉ ngơi và bỏ đi, tuy nhiên sau đó, Chicho lại tiếp tục quay lại và tiếp tục nhìn chằm chằm vào tường.

Kỳ lạ chú chó dành 3 ngày để nhìn chằm chằm vào một bức tường gây xôn xao cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Labrador là một giống chó săn nổi tiếng tại Mỹ

Vị bác sỹ này khẳng định, ông không thể lý giải được điều gì đã xảy ra với chú chó. Ông chỉ đoán rằng, Chicho có thể đang chờ ai đó đến nhà ga. Nhưng rõ ràng điều này không giải thích tại sao Chicho lại nhìn vào bức tường.

Đoạn video ghi lại hình ảnh của Chicho đã gây sốt cộng đồng mạng sau khi được đăng tải. Đã có nhiều giả thuyết được đưa ra bao gồm việc chú chó có thể bị mù. Mặc dù vậy, vị bác sỹ đã xác nhận không hề có điều này. Trong khi đó cũng có người cho rằng, Chicho có khả năng nhìn thấy ma hoặc mắc chứng Alzheimer.

Hiện tượng hi hữu mang tên Chicho thậm chí đã thu hút sự chú ý của kênh khám phá Discovery. Labrador hay còn có tên gọi thân thuộc khác là Lab. Đây là giống chó săn phổ biến tại Mỹ. Chúng thuộc nhóm chó săn mồi và thường dùng để tha các con mồi về cho chủ trong các cuộc đi săn.

Còn bạn, bạn đoán liệu chú chó nhìn chằm chằm vào bức tường kia với mục đích gì?

Thiên Long

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news