Tin mới

‘Kỷ lục 150 điểm’ Siêu Trí Tuệ VN bất ngờ bị loại, CĐM 'đổ dồn' Facebook đối thủ chỉ trích vì cho rằng bất công

Thứ hai, 11/01/2021, 12:02 (GMT+7)

Đỗ Thành Đạt là thí sinh tài năng xuất sắc đạt được số điểm tối đa 150 của Siêu Trí Tuệ Việt Nam. Tuy nhiên mới đây, anh đã bất ngờ bị loại.

Đỗ Thành Đạt là một thành viên của biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam. Trong tập 3, phát sóng ngày 5/12 trước đó, anh đã khiến nhà báo Lại Văn Sâm đã trở lại với chương trình đồng hành cùng giám khảo Tóc Tiên và giám khảo khoa học Trần Thành Nam khâm phục với thử thach Chòm sao tri thức. Đỗ Thành Đạt đã thiết lập kỷ lục khi sở hữu số điểm tuyệt đối 150 đầu tiên tại Siêu Trí Tuệ Việt Nam mùa 2, nhận 50 triệu đồng từ phía nhà tài trợ bởi sự xuất sắc của mình.

Phần thi của anh khiến nhiều người xem phải công nhận đó là "nhiệm vụ bất khả thi". Ảnh: fanpage Siêu Trí Tuệ Việt Nam

Mới đây, Đỗ Thành Đạt đã quay trở lại trong tập 8 và có phần thi đấu cùng đối thủ khiêu chiến Lan Anh. Tuy nhiên, phần thi này, anh đã thua cuộc và phải nhường Lan Anh bước tiếp vào vòng thi tiếp theo. Phần thi này đã gây sóng gió trong Cộng đồng mạng vì cho rằng chương trình đã diễn ra không công bằng.

Sau đó, Lan Anh đã hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Sau 1 ngày “sóng gió”, Đỗ Thành Đạt đã chính thức lên tiếng: "Chị Lan Anh không nên bị hứng chịu những bình luận chỉ trích, bản thân em cũng không thích điều đó, chứ đừng nói là cảm nghĩ của chị Lan Anh. Để đến được đây thì chị ấy cũng đã phải bỏ ra rất nhiều công sức và nếu nhiều người cho rằng đó là may mắn, thì sự may mắn này là hoàn toàn hợp lý với những gì mà chị ấy đã bỏ ra".

"

Sau phần thi này thất bại lớn nhất là sự bất cẩn của bản thân". Ảnh: fanpage Siêu Trí Tuệ Việt Nam

Đỗ Thành Đạt thẳng thắn thừa nhận thất bại của bản thân, không né tránh: “Em đã không sửa lại con số ở dưới phần nonogram mà chỉ sửa trong bảng ghi đáp án là do em chủ quan nên em phải chịu thôi. Chưa kể việc em hoàn toàn có thể làm 1 cách tỉ mỉ, cẩn thận, vẽ ra bảng nonogram, nhưng có lẽ em đã mắc thêm một sai lầm nữa từ chính việc chọn cách không viết gì lên bảng, và đây cũng là cái mà em chọn, nên thất bại ở vòng này cũng chính là bài học lớn mà em học được để hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai. Thử nghĩ nếu em trót lọt, mà hoàn thành đúng thử thách, em sẽ không nhận ra được tính chủ quan, hấp tấp của bản thân, thì kiểu gì nó cũng sẽ tái lặp trong những trận đấu tiếp theo".

Thành Đạt khuyên khán giả ngừng chỉ trích đối thủ của mình mà thay vào đó hãy nhìn Lan Anh theo góc độ tích cực. Cá nhân anh sau cuộc thi này cũng đã rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siêu trí tuệ