Tin mới

'Kỳ phùng địch thủ' của Honda Lead 2021 có giá bán quá hời

Thứ ba, 06/07/2021, 11:48 (GMT+7)

Người anh em của Honda SH Mode mới đây được ra mắt, các chuyên gia nhận định đây là "kỳ phùng địch thủ" xứng tầm của Honda Lead.

Mới đây, Honda đã chính thức ra mắt bản nâng cấp của mẫu xe Honda SCR tại thị trường Trung Quốc. Với diện mạo khá đầm, nhiều khách hàng Việt còn gọi vui mẫu xe này chính là anh em sinh đôi của Honda Lead 2021, chỉ khác mỗi giá.

'Kỳ phùng địch thủ' của Honda Lead 2021 là Honda SCR
'Kỳ phùng địch thủ' của Honda Lead 2021 là Honda SCR

Theo đánh giá, ở bản nâng cấp này Honda đã đưa vào Honda SCR hệ thống đèn chiếu sáng, đồng thời duy trì phần sàn để chân rộng rãi, yên xe to nhất phân khúc này. Những chi tiết điểm nhấn này chẳng khác nào một chiếc Honda Lead 2021 tại Việt Nam.

Từng chi tiết đều được nhà sản xuất đưa vào
Từng chi tiết đều được nhà sản xuất đưa vào

Nhìn tổng quan, Honda SCR sở hữu ngoại hình hiện tại, năng động và cũng không kém phần độc đáo, trẻ trung. Với phần đèn pha bóng halogen, đèn chiếu sáng hình chữ V, xe được nhận xét là khá bắt mắt.

Ngoài ra, Honda còn đưa vào xe loạt chi tiết tiện ích như màn hình LCD, hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đi, đèn báo hiệu, khóa chống trộm, cổng USB hỗ trợ sạc điện thoại, cốp đủ để đựng mũ bảo hiểm và nhiều chi tiết khác...

Mẫu xe bán tại thị trường Trung Quốc không quá khác Honda Lead tại Việt Nam
Mẫu xe bán tại thị trường Trung Quốc không quá khác Honda Lead tại Việt Nam

Động cơ bên trong "kỳ phùng địch thủ" của Honda Lead 2021 được trang bị động cơ xăng dung tích 110cc, làm mát bằng chất, sản sinh ra công suất 9 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nhờ đó, mang lại cảm giác vận hành đầy chắc chắn và êm ái cho người dùng.

Phần màn hình hiển thị những thông số xe
Phần màn hình hiển thị những thông số xe

Được biết hiện tại, giá Honda SCR bán ở thị trường Trung Quốc là 13.680 Nhân dân tệ, tương đương với khoảng 48.800.000 đồng. Mức giá này cũng ngang ngửa Honda Lead 2021 tại Việt Nam, chính vì vậy nếu như về nước, đây hoàn toàn là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news