Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình gợi cảm, fan chỉ chú ý một chi tiết đặc biệt

Thứ tư, 30/10/2019, 10:09 (GMT+7)

"Thánh phá hít" Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình nóng bỏng với bikini, fan nhanh chóng phát hiện chi tiết đặc biệt.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini "đốt mắt" người nhìn. Nữ diễn viên không quên tự nhủ mình: "Hơi mập rồi nha". Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên công khai ảnh mặc bikini.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ vòng 2 kém thon gọn. Ảnh internet

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, fan nhanh chóng phát hiện ra "hơi mập" mà Ninh Dương Lan Ngọc nhắc đến chính là vòng 2 đã xuất hiện ngấn mỡ của nữ diễn viên. Dù mập lên đôi chút nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn nhận "cơn mưa" lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến fan lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh thiếu sức sống, gầy gò. Nữ diễn viên còn từng phải nhập viện vì kiệt sức. Chính vì vậy, việc tăng cân cũng là một tín hiệu đáng mừng với fan của Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc được xem là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Cô ghi dấu ấn với lối diễn có chiều sâu, đa dạng. Đối lập với hình ảnh một cô gái xinh xắn, dịu dàng, thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh "siêu lầy". Nữ diễn viên được gọi với cái tên khác là "thánh phá hit". Bất kì bài hát nào mới nổi đều được Lan Ngọc cover "banh nóc".

Gần đây, nữ diễn viên dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại cùng một địa điểm. Trước thông tin này, phía Lan Ngọc và Chi Dân đều không phủ nhận hay xác nhận càng khiến cư dân mạng hoài nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news