Tin mới

Là đại gia 'máu mặt' nhưng chồng Phan Như Thảo cũng có lúc khóc vì điều này

Thứ ba, 07/05/2019, 17:10 (GMT+7)

Ngày đầu tiên đưa con gái nhỏ Bồ Câu đi học, cả Phan Như Thảo và ông xã Đức An đều xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã chia sẻ câu chuyện về ngày đầu đưa con gái Bồ Câu đi học. Cựu người mẫu cho biết:

"Cuối cùng bạn ấy cũng được đi học. Ngày đầu tiên em đến trường Daddy kêu Mami là dặn cô giáo nếu Bồ Câu mà buồn vệ sinh thì gọi điện thoại cho Daddy liền, để ảnh chạy lên đón con ảnh về rửa. Mami và Daddy cùng nhau đưa em đi học, Daddy ngồi hoài không muốn về, Mami phải kêu mấy lần mới chịu lên xe về. Giờ ảnh đang ngồi đếm từng phút chờ tới giờ đi đón công túa của ảnh về. Bồ Câu vui lắm, chỉ có Daddy và Mami khóc thôi. Mong con lớn sẽ biết Daddy con yêu con nhiều như thế nào".


Qua chia sẻ của Phan Như Thảo, có thể cảm nhận được tình yêu của đại gia Đức An dành cho con gái.

Trước đó, đại gia Đức An cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Phan Như Thảo và con gái Bồ Câu. Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy này còn dành cho vợ những lời có cánh: "Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày 2 đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, 2 đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em".

Từ khi kết hôn với chồng đại gia, cuộc sống của Phan Như Thảo luôn khiến người khác phải ghen tỵ với cuộc sống giàu có, hạnh phúc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news