Tin mới

Phan Như Thảo chính thức lên tiếng về thông tin chồng đại gia bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt

Thứ ba, 07/08/2018, 10:40 (GMT+7)

Phan Như Thảo cho biết cô và chồng đã làm đơn phản tố gửi lên Tòa án.

Phan Như Thảo cho biết cô và chồng đã làm đơn phản tố gửi lên Tòa án.

Mới đây, dư luận xôn xao thông tin thẩm phán tòa thượng thẩm bang California, quận Santa Clara, đã ký lệnh bắt chồng của Phan Như Thảo để hầu hòa, giải quyết vụ kiện với vợ cũ.

Đại gia Đức An và Ngọc Thúy với khối tài sản tranh chấp hậu ly hôn lên tới 288 tỷ đồng.

Trước thông tin chồng bị phát lệnh bắt, Phan Như Thảo đã làm đơn phản tố đồng thời lên tiếng chia sẻ thêm về vụ việc: "Tôi không có năng khiếu đi kiện. Nhưng nhìn kẻ vu khống, nhục mạ anh An suốt 10 năm qua, cá nhân Thảo và gia đình Thảo trong suốt 4 năm qua bỗng hóa thành nạn nhân thì thấy họ thua thiệt quá nên Thảo làm đơn phản tố này để gửi Tòa, để hai bên đều phải chịu sự điều tiết của cùng một bộ luật chứ không phải ai nhanh tay đi kiện là người đó thắng. Nếu sau này hôm nay mà những facebook, những bài viết vô lại của những nick ảo, ai đó dùng để nhục mạ tôi "bỗng dưng biến mất" giống như cách cái facebook Thuy Pham... để phi tang những gì nó làm với tôi, tức là coi như TP tự thừa nhận TP là người đứng sau chúng. Còn hiện trạng chúng ra sao đã có ghi nhận rồi, có gan làm thì đừng hèn hạ như thế. Đừng nhục mạ, nguyền rủa, xúc phạm người ta cho đã rồi xóa Facebook đóng vai nạn nhân...".

Phan Như Thảo làm đơn phản tố trên tòa.

Trước đó, trả lời VietNamNet, chồng đại gia của Phan Như Thảo cho biết: "Tôi thực tế chỉ biết thông tin đăng trên Facebook của Thuý chứ chưa nhận được lệnh từ Toà án Mỹ. Tuy nhiên nếu thực sự Thuý ra toà khai rằng tôi không chu cấp cho con 3,5 triệu đô/năm, tức là 35 triệu cho 10 năm qua, thì khả năng Toà phát lệnh bắt giữ là rất cao. Vì theo luật Mỹ, tội không chu cấp nuôi con là rất nghiêm trọng. Trong khi Thuý khai tôi "thiếu" đến 35 triệu đô, phải gọi là quá "khủng".

Vào thời điểm ly hôn, chúng tôi thoả thuận rằng Thuý sẽ nhận khoản tiền lợi tức phát sinh từ những tài sản của tôi đang để cô ấy đứng tên cho thuê từ 25 - 30 nghìn đô/tháng để nuôi con. Xin nhắc lại là nuôi con tôi chứ không phải nuôi cô ấy hay ai khác. Theo bản thoả thuận, Thuý phải thông báo cho tôi biết cô ấy dùng tiền chi tiêu những gì cho con. Tuy nhiên sau đó Thuý cảm thấy không đủ nên yêu cầu Toà án huỷ bản thoả thuận để đòi cấp dưỡng 3,5 triệu đô/năm".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo