Tin mới

Sướng như Phan Như Thảo, ăn chơi tới bến mặc chồng chăm con

Thứ sáu, 03/05/2019, 17:10 (GMT+7)

Được chồng đại gia Đức An chăm con, Phan Như Thảo thoải mái ăn chơi mà không phải bận tâm.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo chia sẻ khoảnh khắc đại gia Đức An bế con để cô "quẩy hết nấc" cùng với bạn bè. "Người đàn ông của năm. Bế con đi quẩy và cho vợ quẩy" - Phan Như Thảo viết.

Đại gia Đức An bế con cho Phan Như Thảo quẩy hết mình. Ảnh internet

Để vợ được thoải mái ăn chơi, đại gia Đức An nhận việc bế con gái nhỏ. Chia sẻ của Phan Như Thảo khiến nhiều người vô cùng ghen tỵ với cô.

Trước đó, đại gia Đức An cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Phan Như Thảo và con gái Bồ Câu. Chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy này còn dành cho vợ những lời có cánh: "Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày 2 đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, 2 đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em".

Từ khi kết hôn với chồng đại gia, cuộc sống của Phan Như Thảo luôn khiến người khác phải ghen tỵ với cuộc sống giàu có, hạnh phúc của mình. Không chỉ được ông xã cưng chiều hết mực, con gái đầu lòng của cô cũng được chồng tặng riêng 3 căn biệt thự khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news