Tin mới

Là người 'sành mặc' bạn đã biết cách bắt cặp màu sắc để diện mạo 'lên hương'hè này chưa?

Thứ ba, 16/03/2021, 17:23 (GMT+7)

Những cách bắt cặp sắc màu sau đây sẽ giúp bạn vừa trẻ trung năng động, vừa thời thượng, chuẩn người “sành mặc”. 

Sự phối hợp hài hòa các màu sắc khác nhau sẽ kích thích người đối diện và nâng tầm phong cách của bạn. Từ những bộ trang phục màu xanh lá cây và màu vàng chanh đến những bộ quần áo màu hồng và xám sang trọng, chắc chắn sẽ giúp bạn trông trở nên hài hòa, tươi mới và không còn lo bản thân nhàm chán.

Màu xanh lá cây và màu vàng

Theo dự đoán của giới mộ điệu, màu vàng sẽ làm mưa làm gió thị trường thời trang trong năm 2021. Việc mix and match sắc xanh với vàng chắc hẳn là một ý kiến không tồi để bạn trở nên thời thượng mỗi khi ra ngoài. Điều đặc biệt hơn, cả màu xanh lá cây và vàng đều hề kén da, dù bạn sở hữu màu da gì, thì yên tâm “xanh – vàng” sẽ cân tất. 

Là người 'sành mặc' bạn đã biết cách bắt cặp màu sắc để diện mạo 'lên hương'hè này chưa? - Ảnh 1

Màu xanh lá cây mang lại sự thư giãn cho mắt người đối diện đồng thời tạo nên sự ổn định và sức chịu đựng. Việc kết hợp hai màu này có lẽ là điều táo táo bạo nhất mà bất cứ cô nàng nào cũng nên thử trong hè này. Tuy nhiên khi diện hai gam màu nhiệt đới này, bạn cần một chút khéo léo trong việc lựa chọn phụ kiện, hãy đơn giản hóa mọi thứ để trở nên an toàn hơn.

Xanh bạc hà và tím

Xanh bạc hà và tím mang đến cho người đối diện sự nhẹ hàng, tinh tế trong những ngày hè nắng oi ả. Ưu điểm là thế, tuy nhiên nếu không phối đồ cẩn thận, da bạn có thể trông tái đi khi mặc cùng lúc hai màu này. Chính vì vậy, trước khi ra ngoài đừng quên trang điểm nhẹ nhàng với các tông màu như hồng, cam san hô để có vẻ ngoài thật tươi tắn.

Là người 'sành mặc' bạn đã biết cách bắt cặp màu sắc để diện mạo 'lên hương'hè này chưa? - Ảnh 2

Màu xanh coban với màu xanh ngọc

Xanh coban và xanh ngọc là hai màu sắc đang trỗi dậy trong những năm trở lại đây. Việc mix hai màu này với nhau sẽ giúp bạn có một màn kết hợp đầy mạnh mẽ và tươi sáng.

Là người 'sành mặc' bạn đã biết cách bắt cặp màu sắc để diện mạo 'lên hương'hè này chưa? - Ảnh 3

Sự kết hợp màu sắc này mang đến nét sang trọng và đẳng cấp. Bạn không nhất thiết phải phá vỡ căp màu này với một màu trung tính như trắng hoặc kem, và đó là một trong những cách kết hợp có thể trông tuyệt vời với cả phụ kiện bạc và vàng tạo nên một mối quan hệ linh hoạt. 

Xanh nhạt và hồng

Không có gì hợp mùa hè hơn sắc phấn màu pastel. Màu hồng nhạt và xanh lam nghe có vẻ tinh tế, nhưng chỉ khi được tạo kiểu đúng cách, chúng có thể bắt mắt như một mảng màu sáng. 

Là người 'sành mặc' bạn đã biết cách bắt cặp màu sắc để diện mạo 'lên hương'hè này chưa? - Ảnh 4

Không qua chói, hay nổi bật chính là điểm cộng mà màu pastel mang đến cho người mặc lẫn người đối diện. Sự kết hợp giữa xanh nhạt và hồng là “chân ái” cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, bay bổng. Màn kết hợp này sẽ giúp bạn ghi điểm trong những buổi hẹn hay bữa tiệc quan trọng. Mách nhỏ với bạn rằng, cả hai mảng màu này đều không hề kén da đâu nhé. 

Cam và xanh 

Màu cam và xanh là một kết hợp khá độc đáo khi nói đến sự kết hợp của các màu tương phản. Trực quan hấp dẫn, hai màu sắc tạo nên một cái nhìn táo bạo và sang trọng. Để tổng thể không bị quá sặc sỡ, chúng ta nên bổ sung thêm màu sắc trung tính, ví dụ như một đôi giày màu trắng .

Là người 'sành mặc' bạn đã biết cách bắt cặp màu sắc để diện mạo 'lên hương'hè này chưa? - Ảnh 5

Để có gì đó khác biệt hãy thử kết hợp màu cam cháy với màu xanh nước biển đậm hơn. 

Cam và đen

Phối đồ với màu cam vẫn luôn là một bài toán tương đối khó. Nhưng càng khó càng có thể giúp các tín đồ thời trang thỏa sức thể hiện cá tính bản thân cũng như chứng tỏ được khả năng mix đồ cao tay của mình. 

Là người 'sành mặc' bạn đã biết cách bắt cặp màu sắc để diện mạo 'lên hương'hè này chưa? - Ảnh 6

Với màu cam và đen, hai màu sắc này giúp bạn trông vừa năng động vừa quyễn rũ đến lạ thường. Vì thời tiết mùa  hè khá nóng nên nàng cần lựa chọn những sắc cam nhẹ nhàng, tránh gây “chói” cho người đối diện như đỏ cam hoặc, cam phấn, hồng cam nhẹ.

Tím và san hô

Có khá nhiều chị em tỏ ra dè dặt khi phối đồ với màu tím, bởi lẽ đa phần tâm lý chung sẽ nghĩ sắc tím làm cho người mặc trở nên già nếu không biết kết hợp với màu sắc tương xứng. Màu tím kết hợp với cam san hồ là ý tưởng không tồi nếu bạn là một cô nàng năng động cá tính. 

Là người 'sành mặc' bạn đã biết cách bắt cặp màu sắc để diện mạo 'lên hương'hè này chưa? - Ảnh 7

Màu san hô đã trở thành một trong những sắc thái linh hoạt nhất. Tự tin mặc màu tím và san hô tạo nên bộ trang phục mùa hè hoàn hảo. Màu san hô phù hợp với mọi tông màu da và tông màu tím đậm mang lại độ tương phản vừa phải để đảm bảo nó không quá nổi bật. Hãy thử một chiếc áo màu san hô kết hợp với một chiếc túi hoặc giày màu tím sáng và phá cách một chút với một số phụ kiện vàng.

Nguồn ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang