Vừa qua, Hòa minzy cho ra mắt MV Thị Mầu, đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc sau 3 năm vắng bóng. Tất cả sự chờ đợi suốt thời gian dài của khán giả được nữ ca sĩ đền đáp xứng đáng bằng "đứa con tinh thần" chỉn chu.
Không chỉ lựa chọn Thị Mầu làm nhân vật trở lại cho dấu ấn trở lại, dự án mới của Hòa Minzy còn nhận nhiều khen ngợi khi quảng bá nghệ thuật chèo truyền thống. Chỉ sau 2 ngày phát hành, MV Thị Mầu nhanh chóng thu về kết quả vô cùng ấn tượng.
Sáng 8/3, Hòa Minzy háo hức cho biết dự án mới lọt Top 2 trong danh mục âm nhạc thịnh hành của Youtube, sắp sửa cán mốc 3 triệu lượt xem. Tin vui này được cô thông báo công khai trên trang cá nhân. Đông đảo người hâm mộ đã để lại chúc mừng thành công Hòa Minzy có được sau 3 năm vắng bóng.
Trước đó, Hòa Minzy cũng hạnh phúc cho biết từ khóa "Hòa Minzy hóa 'Thị Mầu' trong dự án mới" lọt top 1 trending nền tảng Tiktok với gần 14 triệu lượt tiếp cận. Không những vậy, bản hit đình đám cũng "làm mưa làm gió" nền tảng âm nhạc Itunes.
Trong diễn biến khác, trào lưu biến hình trên nền nhạc Thị Mầu cũng nhận về hiệu ứng tích cực trên nền tảng Tiktok. Bản thân Hòa Minzy chứng minh đẳng cấp người đi đầu khi đầu tư về trang phục lẫn makeup. Trong clip được Hòa Minzy đăng tải, cô liên tục thay đổi layout từ xấu xí cho đến xinh đẹp. Không những thế, hình tượng "Thị Mầu" cuối cùng đầy sắc sảo khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa. Hiện video ngắn này đã thu về hơn 12 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt bình luận.
Tại sự kiện họp báo ra mắt Thị Mầu, Hòa Minzy cho biết cô cùng ekip "thai nghén" Thị Mầu trong suốt 8 năm nhưng liên tục bị hoãn chiếu vì nhiều lý do. Đáng chú ý, MV được Hòa Minzy thực hiện hoàn toàn bằng tiền túi không có quảng cáo hay nhà tài trợ. Suốt nhiều năm trời cô tất bật chạy show, kinh doanh để gom đủ kinh phí. Theo như tiết lộ của Erik, số tiền mà đàn chị bỏ ra lên đến 9 con số.
Ảnh: Tổng hợp