Tin mới

La Tấn bảo vệ Đường Yên quyết liệt, nhận 'cơn mưa' lời khen từ netizen

Chủ nhật, 20/11/2022, 10:56 (GMT+7)

Hành động bảo vệ Đường Yên dứt khoát và mạnh mẽ của La Tấn nhận được "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng.

La Tấn và Đường Yên là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ. Kể từ khi kết hôn vào năm 2018 đến nay, hai người vẫn luôn xuất hiện với nhau như hình với bóng. Thêm vào đó, việc Đường Yên ngày càng lên hương nhan sắc khiến netizen đều tin rằng cô đang có một cuộc hôn nhân viên mãn.

La Tấn xóa hết những bài đăng liên quan đến phim mới sau chiêu trò 'PR bẩn' từ phía NSX.
La Tấn xóa hết những bài đăng liên quan đến phim mới sau chiêu trò "PR bẩn" từ phía NSX.

Mới đây, La Tấn viết dòng status lạ công khai trên trang Weibo 20 triệu người theo dõi của mình: "Giải trí cũng một vừa hai phải thôi! Đụng đến giới hạn của tôi rồi! Còn gây hại đến người nhà của tôi! Xin lỗi, tôi không chơi với mấy người nữa". Blogger cho rằng La Tấn có phản ứng gay gắt như vậy liên quan đến hot search: "Vợ La Tấn trong phim mới bị đám đông chê cười". Dòng hot search này dễ gây hiểu lầm bởi "vợ La Tấn" chỉ có Đường Yên.

La Tấn bảo vệ Đường Yên quyết liệt, nhận 'cơn mưa' lời khen từ netizen
La Tấn bảo vệ Đường Yên quyết liệt, nhận 'cơn mưa' lời khen từ netizen

Nhưng La Tấn không chỉ nói suông. Sau khi tuyên bố "không chơi chung với mấy người nữa", nam diễn viên thực sự đã xóa hết các bài đăng liên quan đến phim Thiên Hạ Trường Hà. Có thể thấy gia đình là "giới hạn" của La Tấn. Đụng đến gia đình là nam diễn viên sẵn sàng quay lưng với cả phim lẫn nền tảng. Việc chống lại màn "marketing bẩn" này của La Tấn nhận được "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng.

- "Tấn - Đường" mãi keo. La Tấn xứng đáng đàn ông đích thực. Tự nhiên làm tôi nhớ đến ngày trước anh ấy cúi xuống chỉnh giày cho Đường Yên ngay trên sân khấu.

- Diễn viên như La Tấn hết mình vì bộ phim trên phim trường nhưng cũng có nguyên tắc riêng của mình. Một khi đoàn phim không tôn trọng thì anh ấy sẵn sàng đạp đổ tất cả.

- Dị ứng nhất kiểu PR bẩn như thế này. La Tấn làm tốt lắm!

- Đường Yên thật may mắn và hạnh phúc. Tình trường trước đó không may mắn nhưng từ khi gặp được La Tấn thì được bù đắp tất cả.

- La Tấn có thể rất thương Đường Yên nhưng anh làm vậy với bộ phim là quá cảm tính, sẽ ảnh hưởng đến việc nhận phim sau này.

La Tấn và Đường Yên từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án như Loạn Thế Giai Nhân, Cẩm Tú Vị Ương, Quy Khứ Lai, Nữ Đặc Công X... Năm 2016, cặp đôi công khai tình cảm và đến năm 2018 thì về chung một nhà. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Tấn Đường Yên